Scroll to continue reading
*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 237 แปลไทย [Spoil]
Floating Ads
Close

*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 237 แปลไทย [Spoil]

อ่าน มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) ตอนที่ 237 TH แปลไทย Read the latest manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) ตอนที่ 237 at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ Mangaplus . Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) is always updated at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ . 

Now you are reading มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) Chapter 237 at Mangaplus โอเระมังงะ อ่านการ์ตูนมังงะแปลไทยออนไลน์ล่าสุดก่อนใครง่ายๆเพียงแค่คลิก. 


จูจูทสึ ไคเซน 237: คาดหวังจากตอน

แฟนโดยสารของจูจูทสึ ไคเซนกำลังปิดลมหลังจากการสรุปสุดท้ายที่น่าตกใจในตอนก่อนหน้าของมังงะ เกมรบระหว่างโกโจและซูคูนะก็สิ้นสุดลงในสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ทุกคนมองไปที่จูจูทสึ ไคเซน 237

ในการเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจ เปิดเผยว่าผู้ที่ชนะการต่อสู้กับซูคูนะจริง และทำได้นี้โดยฆ่าโกโจ ซาโตรุ พระพุทธมหาเวทย์มีดังนี้ สิ่งนี้ทำให้แฟนหลายคนตกใจและเกิดความโกรธในส่วนใหญ่ของผู้อ่าน JJK ในขณะที่จะใช้เวลานานให้แฟนตีความความตายนี้ แต่เรื่องราวยังไม่หยุดเพื่อเวลาใด ในความเป็นจริง ตัวละครรอบตัวจะไม่ได้มีเวลาที่จะเศร้าเสียให้กับโกโจเนื่องจากการต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไป ในครั้งนี้ เข้ามาคือผู้แข่งขันอีกคนที่ท้าทายซูคูนะอีกครั้ง นั่นคือภารกิจหลักของตอน 237 ของจูจูทสึ ไคเซน

การเข้ามาของ คาชิโม

เมื่อใกล้จบตอนล่าสุด กลายเป็นเรื่องชัดเจนว่า ซูคูนะกำลังจะทำต่อสู้ต่อไป ไม่นานหลังจากที่เอาชนะโกโจ เขาดูพร้อมที่จะเผชิญกับท้าทายอีกครั้ง นั่นคือเวลาที่ อย่างที่ไม่คาดคิด คนที่เข้ามาและเป็น คาชิโม แฟนทราบว่า คาชิโมมีพลังที่แข็งแกร่งและเป็นไปได้ว่าเป็นหนึ่งในเวทย์มนตร์โบราณที่แข็งแกร่งที่สุดในขณะนี้ แม้ว่าเขาเคยแพ้ในการต่อสู้กับ ฮาคาริ จะต้องจำไว้ว่าเขาไม่ได้ใช้เทคนิคของเขาเลย คาชิโมเป็นตัวละครที่พิเศษมาก ความชาญฉลาดในการต่อสู้ของเขาสูงมากและพลังพลุฉลาดของเขาน่าเป็นทรัพย์สมบัติมาก อย่างไรก็ตาม ระดับความแข็งแกร่งของเขาไม่ได้อยู่ใกล้ซูคูนะในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้อาจเปลี่ยนได้ในตอน 237 ของ JJK ถ้าเทคนิคที่ถูกต้องของเขาถูกเปิดเผย

ก่อนหน้านี้ คาชิโมได้ทำให้เข้าใจว่าเขาจะใช้เทคนิคที่ถูกต้องของเขาเพียงแค่ต่อสู้กับซูคูนะ เดี๋ยวนี้เวลาที่เขาจะทดสอบทักษะของเขาต่อ นับเป็นคราวเดียวกัน นั่นคือเวลาที่เขาต้องทดสอบทักษะของเขาเพื่อที่จะเผชิญหน้ากับคนที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาล แม้ว่าในขณะนี้ซูคูนะจะอยู่ในสถานะที่อ่อนแอลงลง นี้จะเพิ่มกำลังให้คาชิโมและเสริมโอกาสในการชนะการต่อสู้ ว่าเขาจะแข็งพอที่จะทำลายซูคูนะหรือไม่นั้นเป็นเรื่องที่เหลือให้ดู อย่างไรก็ตาม แฟนของตัวละครนี้ควรเก็บคาดหวังในระดับต่ำมาก เพราะมีสิ่งที่เกิดขึ้นกับโกโจเร็ว ๆ นี้ พูดถึงนั้น ในตอนต่อไปของ JJK แฟนจะเห็นการต่อสู้ระหว่างตัวละครคู่นี้แน่นอน และน่าสนใจที่จะดูว่าคาชิโมจะทนทุกคนและเทคนิคที่ถูกต้องของเขาคืออะไร

พลังหายของซูคูนะ

ตอน 237 ของ JJK น่าจะเน้นมากที่ซูคูนะเช่นกัน การต่อสู้ของเขากับโกโจทำให้เขาทำมากที่สุดและผลักตัวไปทางสุดของเขา ซูคูนะเกือบจะแพ้ในการต่อสู้เพราะเขายอมรับเอง อย่างไรก็ตาม ไม่สนใจความน่าจะเป็น เขาสามารถดึงเทคนิคที่มีพลังมหาศาลออกมาเมื่อทุกคนคิดว่าเขาแพ้การต่อสู้ การวิวัฒนาต่อไปเป็นนักชก ซูคูนะสามารถทำลายโกโจและก้าวหน้าได้อีกต่อไป ตอนนี้เขามีเทคนิคที่สามารถฉีดผ่านอวกาศเอง และไม่ว่าคาชิโมจะมีพลังอะไรก็ตามเป็นไปได้น้อยมากที่เขาจะทนทุกคน

ขั้นแรกนั้น สุคุนะจะต้องเน้นการฟื้นฟูสุขภาพของตนเอง ตัวเขาได้รับบาดเจ็บมากจาก "โฮลโลว์ เพอร์เพิล" ที่ถูกปล่อยโดย โกโจ มีหนึ่งมือถูกทำลายอย่างสมบูรณ์และตาหนึ่งก็หลุดออกไปด้วย นอกจากนี้ ร่างกายของเขาก็ถูกบาดเจ็บหลายแห่ง และเพื่อที่จะสามารถต่อสู้และทำลายคาชิโมอย่างเหมาะสม เขาจะต้องฟื้นฟูสุขภาพก่อน และทั้งนี้ การต่อสู้กับโค้งกาสิโมในการต่อสู้กับโกโจก็ได้รับการสร้างเสริมแล้ว

นอกจากนี้ เทคนิคแชงมีนของคาชิโมก็เป็นจุดศูนย์สำคัญของ JJK ตอนที่ 237 ที่เป็นจุดเน้นที่มากที่สุด แฟนๆ ไม่ทราบว่าพลังของเขาคืออะไร และในความจริงแล้ว เขาสามารถกระตุ้นฮาคาริให้เข้าสู่จุดสุดขีดและทำให้เขาสูญเสียหนึ่งในแขนของเขาในการต่อสู้นั้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าเขาเป็นคนที่แข็งแกร่งและแน่นอนว่าคนที่ควรได้รับเครดิตมากขึ้น เขานั่นเอง แน่นอนว่าเขาไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับโกโจหรือสุคุนะ อย่างไรก็ตาม เขาจะพิสูจน์ว่าเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับราชาแห่งคาสิสที่จะต้องเผชิญหน้า

โดยที่พลังของเขามีคุณสมบัติทางไฟฟ้า ทางเทคนิคแชงของเขาอาจจะเป็นอย่างนั้น ซึ่งเป็นความสามารถที่ทำให้เขาใช้เต็มประสิทธิภาพของเทคนิคแชงของเขาได้ในอารมณ์ของตนเอง นอกจากนี้ แฟนๆ ควรจะจำไว้ว่า ทางเทคนิคแชงของสุคุนะยังไม่เปิดเผย แฟนทราบว่าเขามีเทคนิคเช่น "Dismantle" และ "Cleave" ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเขา แต่ในเวลาเดียวกันเขายังมีความสามารถทางไฟประดับด้วย นอกจากนี้ เขายังสามารถคัดลอกเทคนิคหลังจากเห็น โดยใช้มันเพียงครั้งเดียวและนั่นคือสิ่งที่น่าประหลาดมาก ชื่อของเทคนิคแชงที่แน่ชัดของเขายังไม่ได้เปิดเผยให้แฟนทราบและในอดีต สุคุนะเองยังยอมรับว่าเขาไม่ได้จะเปิดเผยเทคนิคของเขาอย่างง่ายดาย บางทีอาจจะมีการเปิดเผยชื่อเทคนิคของเขาอย่างเหมาะสม

ความหวังสำหรับโกโจ?

ในขณะที่การต่อสู้ระหว่างสุคุนะและคาชิโมกำลังจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้ใน JJK แฟนมักจะยังคงติดตามการกระทำของโกโจอยู่ แฟนทราบว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับความตายที่เลวร้ายในบทต่อไปและ Jujutsu Kaisen ตอนที่ 237 อาจจะมีการพูดถึงนี้ ในทางหนึ่งควรจำไว้ว่า การสนทนาของโกโจที่แชร์กับนานะมีนัยว่าเขาสามารถเลือกที่จะเป็นตัวเองและไปทางใต้ หรือ พยายามหาเวอร์ชันใหม่ของตัวเองและไปทางเหนือ หากโกโจเลือกทางเหนือ มีโอกาสที่เขาจะกลับมาในบางที่

นอกจากนี้ มีความแปลกประหลาดที่โกโจได้รับเทคนิคแชงย้อนกลับคืนมา แต่ไม่ได้ใช้ ในขณะเดียวกัน โชโกะ และ ยูตะ มีทักษะที่จะใช้เทคนิคแชงย้อนกลับและพวกเขาสามารถใช้เพื่อรักษาผู้อื่นได้ อย่างไรก็ตาม แค่ในระดับหนึ่ง เท่านั้น ขณะที่ความหวังที่จะเขารอดชีวิตนี้น้อยมาก แฟนก็ยังคงติดตามและภาวนาให้ JJK ตอนที่ 237 ให้ความเป็นบางเป็นมุมมองในเรื่องนี้

สุดท้ายนี้ ตัวละครของโกโจแน่นอนมีความสมควรมากขึ้น และในหลายทาง มันก็เสมือนเป็นการลอบฆ่าตัวละครของเขาในบทต่อไป แฟนจึงต้องหวังว่า ผู้เขียนจะทำได้ดีกว่าที่เคยทำและตระหนี่หาให้แน่ใจว่าตัวละครของโกโจจะได้รับการสรุปอย่างเหมาะสม

Jujutsu Kaisen สามารถอ่านได้ผ่าน Viz Media ซึ่งแฟนสามารถอ่านโดยเป็นทางการและฟรีผ่านแอป Shonen Jump และ Manga Plus วันที่วางจำหน่ายสำหรับตอนต่อไปของ JJK ชุด 237 กำหนดให้เป็นวันที่ 1 ตุลาคม 2023

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ