Scroll to continue reading
ดู`หนัง Lost in the Stars เมียผมหายในหมู่ดาว [2023] เต็มเรื่อง พากย์ไทย
Floating Ads
Close

ดู`หนัง Lost in the Stars เมียผมหายในหมู่ดาว [2023] เต็มเรื่อง พากย์ไทย

 


เชน ซีเช็ง พูดถึง 'Lost in the Stars,' ภาพยนตร์ที่ทำเงินจีน: 'ผู้ชมชื่นชมเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับท้องถิ่น' (พิเศษ)

นักแสดง ผู้กำกับ และนักเขียนบท เชน ซีเชง เป็นหนึ่งในองค์กรภาพยนตร์จีนร่วมสมัยที่ใหญ่

"Detective Chinatown" ทั้ง 3 ภาพยนตร์ของเขาได้รับรายได้จากการขายบัตรหนังมากกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ และเชนเป็นผู้นำในการผลิตของแฟรนไชส์อีกหนึ่งอย่าง "Sheep Without a Shepherd," ที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์อินเดีย "Drishyam".

"Lost in the Stars," ความพยายามล่าสุดของเชน ในฐานะนักผลิตและนักเขียนบท ก็เป็นเรื่องยอดฮิตอีกเรื่องหนึ่ง ภาพยนตร์นี้นำโดยซูอี้เรย์และลิว เซียง กำกับร่วม "Lost in the Stars" มียอดรวมการเปิดตัว $430 ล้าน (3.08 พันล้าน หยวน) ในจีน - พอเพียงที่จะทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ 7 ใหญ่ที่สุดทั่วโลกในปีนี้ และเป็นภาพยนตร์ที่ 14 ใหญ่ที่สุดที่เคยมีในประวัติศาสตร์ของจีน - ภาพยนตร์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเวลาเพียง 17 วันเท่านั้น

ภาพยนตร์เป็นละครลึกลับที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์รัสเซียในยุค 90 ในชื่อ "A Trap for the Lonely Man," ซึ่งก็มีการปรับเปลี่ยนมาจากเวทีเรื่องของ Robert Thomas. เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อหญิงหายตัวขณะท่องเที่ยวกับสามีของเธอ (ซู อีล่อง). เมื่อเธอกลับมา ผู้ชายเชื่อว่าหญิง (จานิซ แมน) เป็นคนปลอม. แต่เมื่อทนายที่มีอำนาจ (นี นี) เข้ามาเกี่ยวข้อง, ปรากฏให้เห็นอีกหลายปัญหาและปริศนา

เมื่อเริ่มต้นในภูมิภาคเหนือของอเมริกาในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "Lost in the Stars" เริ่มต้นด้วยรายได้ $802,000, ตามรายงานจาก Comscore. ผู้จัดจำหน่ายภูมิท้องถิ่น CMC Pictures รายงานว่าตั้งแต่สุดสัปดาห์นั้น, จำนวนจอที่ฉายได้ขยายเป็น 93 โรงหนัง และจากที่นั่งนั้นถึงวันอังคาร รายได้ในสหรัฐฯ ได้ขยายเป็น $929,000 - อยู่ในอันดับที่สองในประสิทธิผลของภาพยนตร์จีนในภูมิภาคเหนืออเมริกาในปีนี้

แม้ว่าเขาจะได้ทำงานในหลายแนว แต่เชนบอก Variety ด้านล่างว่าเส้นทางที่เชิงมีผลต่อผลงานของเขาคือการพยายามหาความเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวันของผู้ชม

"Lost in the Stars" เริ่มต้นที่ไหนสำหรับคุณ?


เริ่มต้นด้วยฉันถูกดึงดูดใจโดยรูปแบบของเรื่องราว ผู้ชายกล่าวว่าภรรยาของเขาหายไป แต่ในวันถัดมาคนแปลกหน้านอนอยู่ข้างๆเขายืนยันว่าเธอคือภรรยาของเขา

การเข้าถึงของคุณต่อภาพยนตร์นี้มีความแตกต่างอย่างไรจาก "Detective Chinatown" ภาคอื่น ๆ?

ฉันได้ลองผสานแนวเรื่องหลากหลายประเภทในงานที่ผ่านมาของฉัน "Detective Chinatown" ภาคต่าง ๆ เป็นการผสมผสานของลึกสุดแนวลึกและตลก เป็นประสบการณ์ที่เหมาะสมกับครอบครัว และชุมชน "Sheep Without a Shepherd" ซีรีส์นี้ผสมความตื่นเต้นกับการสำรวจปัญหาทางสังคมและเน้นมากขึ้นที่การเป็นจริงทางสังคม. แต่ด้วย "Lost in the Stars," เรามุ่งหวังที่จะแสดงออกมาอย่างแท้จริงในแง่ของความตื่นเต้นในทุกรายละเอียด: ภาพรวมเนื้อเรื่อง รูปแบบการแสดง และดนตรี

คุณเลือกนักแสดงทีไรสำหรับ "Lost in the Stars"?


ฉันชอบความรู้สึกของความกำมะลองที่ทั้งนี้ทีมแสดง Ni Ni และ Zhu Yilong มี. ในหนังลึกลับ เราไม่ต้องการให้ผู้ชมมีการรับรู้ที่แข็งแกร่งเกินไปว่าใครดีและใครไม่ดีตั้งแต่แรก. การแสดงของ Zhu Yilong มีระยะห่างที่สบายๆ จากผู้ชมเสมอ, ซึ่งทำให้เขาสามารถแสดงตัวละครของ He Fei ได้อย่างดี. และ Ni Ni และตัวละครของ Chen Mai มีความคล้ายคลึงกันมาก - เป็นทั้งสวยและเป็นเอกลักษณ์

ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่คุณเผชิญรับในระหว่างการผลิต?


ฉากที่ผมโบกถอนผมของ Zhu Yilong ค่อนข้างเสี่ยงโดยเฉพาะ เนื่องจากเรามีโอกาสเพียงครั้งเดียวในการถ่าย. เราจ้างช่างตัดผมมืออาชีพ แต่ช่างตัดผมไม่มีประสบการณ์มากนักเมื่ออยู่หน้ากล้องและตื่นตระหนกมาก. เราทุกคนสั่นตัว. โชคดีที่ฉากลงมาได้ดีพอ. การแสดงของ Zhu Yilong กล่าวถึงความคาดหวังของฉัน. เราจับภาพเฉลียวเวลาน้ำตาลุกลงมาบนใบหน้าของเขา. มันไม่ได้เขียนในบทแต่มันเข้ากันได้กับผู้ชม

คำที่คุณหวังว่าผู้ชมจะได้รับจากภาพยนตร์นี้?


ฉันหวังว่าภาพยนตร์จะให้กำลังใจแก่ผู้ที่อาจจะกระตุกอารมณ์ไปทำสิ่งๆ โดยไม่พิจารณาให้ดีเกี่ยวกับทุกตัวเลือกที่เขาทำ. ตัดสินใจที่สุ่มๆ สามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณทั้งหมดได้

ภาพยนตร์ฮอลลีวูดกำลังมีความยากลำบากในตลาดหนังจีนเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ท้องถิ่นที่ฟื้นคืนไปสู่ระดับก่อนโควิด คุณเข้าใจสถานการณ์นั้นอย่างไร?

ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดหรือภาพยนตร์ท้องถิ่น ปัจจุบันผู้ชมจีนมักชื่นชมภาพยนตร์ที่ทำให้พวกเขาได้มีการ-reflection กลับสู่หัวใจของเรื่องขณะที่พวกเขากำลังดูภาพยนตร์. ยุคที่เพียงพอที่จะพึงพอใจในการตลาดโดยการตลาดทำให้ผู้ชมเข้าโรงภาพยนตร์ได้หมดไป. ในฐานะผู้สร้าง เราต้องให้ตัวเองทุ่มเทในการปรับปรุงระดับการผลิตอย่างต่อเนื่องและทำภาพยนตร์ที่เชื่อมโยงได้ดีกับผู้ชมของเรา

คุณทำงานในละครโทรทัศน์ในปีแรกของคุณ ทำไมคุณตัดสินใจเปลี่ยนมาทำภาพยนตร์ลึกลับ?


ฉันเชื่อว่าชีวิตเองเป็นความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แนวลึกลับช่วยให้ฉันผสานความคิดเชิงสังคมลงในผลงานของฉัน. และผู้ชมชื่นชมเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับท้องถิ่นที่นำเสนอความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับท้องถิ่น.


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ