Scroll to continue reading
ภาพยนตร์ Haikyuu ไฮคิว: ตัวอย่างใหม่เปิดเผยการต่อสู้ระหว่าง Karasuno กับ Nekoma; สิ่งที่คาดหวัง, วันเปิดตัว, รายละเอียดการสตรีมและอื่น ๆ
Floating Ads
Close

ภาพยนตร์ Haikyuu ไฮคิว: ตัวอย่างใหม่เปิดเผยการต่อสู้ระหว่าง Karasuno กับ Nekoma; สิ่งที่คาดหวัง, วันเปิดตัว, รายละเอียดการสตรีมและอื่น ๆ

 

TOHO animation

ภาพยนตร์มีชื่อภาษาญี่ปุ่นเดียวกับ Haikyu!! โคมิสึเตบะ โนะ เคสเซ็น (The Dumpster Battle), ซึ่งเป็นบทที่ 294 ของมังงะ จะ cover การชนะต่อสู้ที่คาดหวังมากนั้นระหว่างทีม Karasuno และ Nekoma ภาพยนตร์จะเป็นภาคต่อโดยตรงของซีซั่นที่ 4 และ Production I.G จะทำการ์ตูนทั้งสองนี้ นอกจากตัวอย่าง, Haikyu: การต่อสู้สุดสำคัญที่ถูกทิ้งที่ถังขยะ ยังเปิดเผยตัวอย่าง:

ตัวอย่างของภาพยนตร์ Haikyuu ใหม่ขึ้นมาแล้ว แต่คำถามยังคง... การต่อสู้ระหว่าง Karasuno และ Nekoma จะมีความดุเดือดมากกว่าความตื่นเต้นสำหรับภาพยนตร์ใหม่ที่คาดหวังจากแฟน!

หากคุณติดตามมังงะอย่างใกล้ชิด, คุณจะทราบว่าการชนะต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ระหว่าง Karasuno และ Nekoma กำลังเจริญขึ้นมา และตัวอย่างตัวแรกของภาพยนตร์ Haikyuu!! ใหม่มีความมีความตื่นเต้น! การดำเนินเรื่องแอนิเมชันของมังงะ Haikyuu!! ของ ฮารุอิจิ ฟุรุดาเต็ ที่น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยความรุ่งเรือง และเรื่องนี้กำลังจะถึงจุดสูงของมันด้วยภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้

TOHO animation


มังงะเร็จเมื่อไม่นานที่ผ่านมาได้ฉลองครบรอบ 10 ปี และ หากยังไม่พอทีนี้เป็นเหตุผลมากมายที่ต้องฉลอง, เพราะมันกำลังจะสิ้นสุดการเดินทางทางโอนิเมะของมันด้วยเอฟเฟ็ค ภาพยนตร์ที่กำลังจะเมื่อการเดินทางโอนิเมะของมัน โรงเรียน สุดสำคัญในอนิเมะจะมีชื่อเรื่องว่า Haikyuu!! ภาพยนตร์: การต่อสู้สุดสำคัญที่ถูกทิ้งที่ถังขยะ

มีอะไรใน Haikyuu รอคุณและเมื่อฉันจะเปิดตัว?

เอาใจใส่มาแล้ว, เพราะนี่คือที่ทำการเครื่องเล่น! จำได้ไหมถึงการ 'ต่อสู้ขยะถัง' ตำนานระหว่าง Karasuno และ Nekoma? ใช่นะ, การชนะต่อสู้ที่ทำให้เราตะลุยขอบเขตของเรา! ดังนั้น, จงค้ำหัวหมวกของคุณเพราะนั่นเป็นที่ที่ภาพยนตร์ตัวแรกจะเริ่มต้น รอบที่สามของแชมป์ประเทศ! Karasuno และ Nekoma กำลังจะต่อสู้กันอีกครั้ง และคุณสามารถเดิมพันกับลูกวอลเลย์บอลที่โชคดีของคุณว่าจะกระพือแน่น การชนะต่อสู้นี้เป็นการผลักดันสำหรับสิ้นสุดของมังงะ และมันเป็นแค่ปลายของภาพรวม

วันเปิดตัว?

ภาพยนตร์ Haikyu THE MOVIE: การต่อสู้สุดสำคัญที่ถูกทิ้งที่ถังขยะ เปิดเผยตัวอย่างในงาน Haikyu Fest 2023 ในวันนี้ วันเปิดตัวถูกกำหนดไว้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ในญี่ปุ่น ภาพยนตร์แรกจาก 2 ภาพยนตร์นี้จะได้รับการกำหนดโดย ซุสุมุ มิญซึนากะ, ผู้ทำงานในภาพยนตร์แอนิเมะทีวีเช่นกัน

วิธีเตรียมตัวสำหรับชิงชนะเลิศ Haikyuu สุดยอด?

สำหรับคุณที่เข้ามาใหม่ในจักรวาล Haikyuu!! (ยินดีต้อนรับ, นะ!), ไม่ต้องกลัว! ฉบับมังงะทั้งหมดได้รับการเตรียมเสร็จสำหรับดวงตาที่ตระหนักรอบของคุณในไลบรารี Shonen Jump ของ Viz Media คำแนะนำคือ: รับสมัครสมาชิกและเข้าสู่โลกของคุณ!

ตอนนี้, หากคุณเป็นคนที่ต้องการดูทั้งหมดก่อนที่จะมีการต่อสู้ชิงชนะเลิศ, เดาอะไร? คุณมีตัวเลือก! HIDIVE และ Crunchyroll พร้อมให้บริการด้วยทั้ง 4 ซีซั่น, ภาพยนตร์ และ OAD specials นี่ไม่เพียงเกี่ยวกับการกระโดดและบริการ, เพื่อน

Haikyuu!! เป็นเพชรที่ขุ่นใจที่ลึกไปในความกระตือรือร้นของ Shoyo Hinata ต่อกลุ่มทีมที่มีความพลังไม่ว่าจะเป็นอย่างไร พูดถึงการชีวิตที่รุนแรงจริงไหม?

เมื่อนับถอยหลังไปสู่การเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ พร้อมพร้อมตัวเองสำหรับการเจรจาวอลเลย์บอลอันไม่เหมือนใคร นี่เป็นเวลาเล่นเกม, น้ำเสียง!

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ