Scroll to continue reading
Genshin Impact 4.1: วันเปิดตัว, แบนเนอร์, ตัวละคร และข้อมูลเพิ่มเติม
Floating Ads
Close

Genshin Impact 4.1: วันเปิดตัว, แบนเนอร์, ตัวละคร และข้อมูลเพิ่มเติม

"Genshin Impact 4.0 น่าจะเป็นหนึ่งในการเปิดตัว Genshin Impact ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงเวลาเร็วๆ นี้ และยังมีอะไรมากในเวอร์ชันที่จะมาในอนาคต

ผ่านไปสักพักหนึ่งตั้งแต่การเปิดตัว และเนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่อาจจะเสร็จสิ้นเควส Archon พวกเขาอาจจะรอคอย Genshin Impact 4.1 ซึ่งควรจะนำเสนอใบหน้าคนรู้จักจาก 4.0 บางคน ความลับที่ใหญ่ที่สุดของ Teyvat, แบนเนอร์ใหม่ และกิจกรรมใหม่! นี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Genshin Impact 4.1

วันเปิดตัว Genshin Impact 4.1

เวอร์ชันถัดไปของ Fontaine ใน Genshin Impact 4.1 พร้อมเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายนและจะสิ้นสุดลงในวันที่ 8 พฤศจิกายน โดยคิดว่าทุกสิ่งจะเป็นไปตามตาราง

เฟสแรกจะเริ่มต้นในวันที่ 27 กันยายนและสิ้นสุดในวันที่ 18 ตุลาคม ในขณะที่เฟสที่สองเริ่มต้นในวันที่ 18 ตุลาคมและสิ้นสุดในวันที่ 8 พฤศจิกายน สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ แต่ละเวอร์ชันจะสุดลงในระยะเวลา 42 วันและมี 2 เฟส แต่ละเฟสจะรักษาตัวเป็นเวลา 21 วัน เหมือนกับแบนเนอร์ Genshin Impact 4.0 นั่นเอง สำหรับวันแสดงสด ควรจะมีเมื่อวันที่ 15 กันยายนเนื่องจากมักจะเกิดขึ้นในระยะเวลา 12 วันก่อนการปล่อยเวอร์ชัน

แบนเนอร์ Genshin Impact 4.1

การตลาด Drip ล่าสุดจาก Genshin Impact ยืนยันว่า Wriothesley และ Neuvilette จะปรากฏในแบนเนอร์ Genshin Impact 4.1

ได้รับการยืนยันว่า Wriothesley จะเป็นผู้ใช้คาทาลิสแบบ Cryo ในขณะที่ Chief Justice of Fontaine คุณ Monsieur Neuvilette จะเป็นผู้ใช้คาทาลิสแบบ Hydro แม้ว่าตัวละครที่รีรันยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ Uncle YC ซึ่งเป็นคนรีลีคที่มีชื่อเสียงมากที่สุดได้เปิดเผยว่าครึ่งแรกของ Genshin Impact 4.1 จะมี Wriothesley พร้อมกับ Venti ในขณะที่ครึ่งหลังจะมี Neuvilette พร้อมกับ Hu Tao"

Twitter @Rox_Ling_
เกี่ยวกับอาวุธ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เราสามารถสรุปได้โดยอิงจากตัวละครที่รีรันว่าเฟสหนึ่งควรจะมีคาบลอว์ตัวแทนของ Venti ชื่อ Elegy for the End พร้อมกับอาวุธตัวแทนของ Wriothesley และเฟสที่สองควรจะมี Staff of Homa และอาวุธตัวแทนของ Neuvilette

เกมเพลย์ของตัวละครทั้งสองได้รับการรั่วไหล แต่เราเสียใจที่ไม่สามารถแสดงภาพที่นี่ได้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถค้นหาภาพเหล่านี้บนเว็บไซต์สังคมสื่อสังคมเช่น Reddit และ X (ก่อนหน้านี้เป็น Twitter) ได้

Genshin Impact 4.1: บอสและศัตรูใหม่

Genshin Impact 4.1 จะนำเสนอบอสสองตัวใหม่ตามข้อมูลจาก Uncle YC ผู้รีลีคชื่อเสียง ภาพของบอสเหล่านี้ยังรั่วไหลออกมาด้วย บอสเหล่านี้อาจจะให้วัสดุที่ใช้ในการเลื่อนระดับสำหรับ Neuvilette, Wriothesley และตัวละครอื่นๆ ที่จะเข้ามาในอนาคต

Experimental Field Generator

บอสหนึ่งน่าจะสามารถควบคุมแรงโน้มถ่วงและสะท้อนผู้เล่นด้วยการโจมตีแบบแออีที่ใช้กับกลไกการแก้ไขแรงโน้มถ่วงและน่าจะมีชื่อว่า "Experimental Field Generator."

Millennial Pearl Seahorse

บอสอีกตัวใน Genshin Impact 4.1 ดูเหมือนมีขนาดใหญ่กว่า Blubber Seahorse ที่พบในแผนที่ Fontaine ใต้ดิน บอสนี้ใช้ธาตุไฟฟ้าและชื่อ Millennial Pearl Seahorse

บอส Fatui ใหม่

นอกจากบอสแล้วยังมีศัตรู Fatui ใหม่ - Seneschal of Frost และ Seneschal of Wind ซึ่งตามชื่อแนะนำนั้นจะเป็นศัตรู cryo และ anemo ล่าสุดข้อมูลรั่วไหลได้เปิดเผยรูปแบบของบอสเหล่านี้และนี่คือภาพรวมของพวกเขา

การขยายแผนที่ Fontaine

ตามข้อมูลจาก Uncle YC ที่เป็นคนรีลีคที่น่าเชื่อถือ แผนที่ Fontaine จะขยายไปทางทิศตะวันออกเล็กน้อยและจะได้รับส่วนที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ของแผนที่ เพื่อต้นสำนึก ด้านซ้ายคือรูปแบบปัจจุบันของแผนที่ และด้านขวาคือแผนที่ใหม่ นี่อาจจะเพิ่มเขตพื้นที่คุมของ Fontaine ที่ข่าวลือว่าจะปล่อยในอนาคต

เพิ่ม Freemogems

ตามข้อมูลจาก Uncle YC รุ่น 4.1 คาดว่าจะให้เราสิทธิ์ในการรับ 10 การหวังสายการ์เนอร์ของตัวละครที่จำกัดภายในฟรี ด้วยความกรุณาจากวันครบรอบของ Genshin Impact ที่กำลังเข้าใกล้เรา กิจกรรมเข้าสู่ระบบจะชื่อ "Admiring the Flowing Moonlight."


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ