Scroll to continue reading
ชมภาพยนตร์ Bottoms (2023) หนังเต็มพากย์ไทย ภาพยนตร์ตลกวัยรุ่น กำกับโดย เอ็มมา เซลิกแมน
Floating Ads
Close

ชมภาพยนตร์ Bottoms (2023) หนังเต็มพากย์ไทย ภาพยนตร์ตลกวัยรุ่น กำกับโดย เอ็มมา เซลิกแมน

 

"ในบทความนี้คุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับตารางการออกฉายของหนังภาคตะวันตกที่พากย์ไทย 'Miguel Wants to Fight' (2023) ที่คุณไม่ควรพลาด ตรวจสอบรีวิวเต็มรูปแบบด้านล่างเพื่อไม่พลาดเรื่องสนุกสนาน!


การดูหนังเป็นวิธีที่ดีในการใช้เวลาว่าง ในปัจจุบันมีหลายประเภทของหนังให้เลือกตามความชื่นชอบส่วนตัวของคุณ นอกจากนี้ มีการให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนรักดราม่าอีกด้วย


หนังภาคตะวันตกเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน ได้รับความเสียชื่อเชิงบวกจากประชาชนเนื่องจากมีหลายประเภทของหนัง นอกจากนี้ นักแสดงของภาพยนตร์ภาคตะวันตกยังมีรางวัลจากความมุ่งมั่นในการแสดงออกของพวกเขา


รายละเอียดของหนัง 'Miguel Wants to Fight' (2023):

ชื่อเรื่อง: ก้น

ปี: 2023

ผู้กำกับ: เอ็มมา เซลิคแมน

ผู้เขียน: เอ็มมา เซลิคแมน และเรชเชล เซนนอตต์

ประเภท: ตลก

วันที่วางจำหน่าย: 11 มีนาคม 2023

ประเทศ: สหรัฐอเมริกา

ภาษา: อังกฤษ

บริษัทผลิต: Brownstone Productions (II) และ Metro-Goldwyn Mayer (MGM)

ระยะเวลาของหนัง: 1 ชั่วโมง 32 นาที


เรื่องย่อของหนัง 'Bottoms' (2023) พร้อมคำบรรยายไทย:

โดยทั่วไปแล้ว หนังภาคตะวันตก เช่น 'Bottoms' (2023) มักจะเล่าเรื่องราวตลกที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายที่น่าแปลกประหลาดในรูปแบบที่คล้ายกับ 'Wet Hot American Summer' แต่เน้นไปที่ผู้ชม Gen-Z มากกว่า


หนังเล่าเรื่องของเอ็มมา เซลิคแมน และเรชเชล เซนนอตต์ และได้รับการกำกับโดยเอ็มมา เซลิคแมน โดยมีเรื่องราวที่สร้างโดยเอ็มมา เซลิคแมนและเรชเชล เซนนอตต์ หนังเรื่องนี้มีความสนุกสนานอย่างมาก


ลิงค์สำหรับชมหนัง 'Bottoms' (2023) พร้อมคำบรรยายไทย:

หลังจากอ่านสรุปข้างต้นแล้ว หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดโปรดไปที่ลิงก์ต่อไปนี้สำหรับการชมต่อไป: [แทรกลิงก์]


นั่นคือข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับหนัง 'Bottoms' (2023) พร้อมพากย์ไทยที่เราสามารถให้ข้อมูลได้ เราหวังว่าข้อมูลข้างต้นจะมีประโยชน์และขอให้คุณเพลิดเพลินกับการชม!"

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ