Scroll to continue reading
Attack on Titan Season 4 (ตอนที่ 3) วันที่วางจำหน่ายตอนสุดท้ายเปิดเผยในการรั่วไหลล่าสุด
Floating Ads
Close

Attack on Titan Season 4 (ตอนที่ 3) วันที่วางจำหน่ายตอนสุดท้ายเปิดเผยในการรั่วไหลล่าสุด



ผ่าพิภพไททัน ซีซั่น 4 พาร์ท 3 [ซับไทย] เป็นหนึ่งในอนิเมะชั้นยอดที่สุดตลอดกาล และมันเร้าใจที่จะบอกว่าในที่สุดมันก็จะมาถึงจุดสิ้นสุดในปลายปีนี้ ซีซั่นสุดท้าย (ซีซั่น 4) ได้ถูกแบ่งเป็นหลายส่วนและรายการพิเศษต่างๆ เนื่องจากเริ่มออกอากาศตั้งแต่ปี 2020–2023 ณ ขณะนี้ บทสุดท้ายของมังงะ Attack on Titan ได้รับการดัดแปลงเป็นตอนพิเศษหนึ่งชั่วโมง ดังนั้นเรามี The Final Chapters: Special 1 (ซีซั่น 4 ตอนที่ 29) ในเดือนมีนาคมเมื่อต้นปีนี้ และตอนพิเศษสุดท้าย (ซีซั่น 4 ตอนที่ 30) ก็หลุดออกมาแล้ว อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวันและเวลาวางจำหน่ายของตอนพิเศษ Attack on Titan ซีซัน 4 ซีซั่น 2

วันที่วางจำหน่ายตอนสุดท้ายของ Attack on Titan Season 4

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2023 ตอนพิเศษเรื่องแรกที่ครอบคลุมบางบทสุดท้ายของมังงะ Attack on Titan ได้รับการเผยแพร่เป็นตอนพิเศษความยาวหนึ่งชั่วโมง จากนั้นเป็นต้นมา แฟนๆ ก็เข้าใจว่ารายการที่เรารักกำลังจะจบลงและกำลังจะจบลง ตอนพิเศษสุดท้ายนี้ได้รับการยืนยันว่าเป็นตอนจบของซีรีส์ทั้งหมดและยังมีการประกาศฉายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ด้วย ใช่แล้ว ตั้งแต่ตอนพิเศษครั้งแรก แฟนๆ ต่างก็อดทนรอตอนจบโดยไม่ทราบวันวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่เรามีการอัปเดตสำคัญในส่วนนั้น!

กิจกรรมพิเศษที่เรียกว่า 'Attack on Titan Worldwide' อยู่ในการ์ดเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะและบทสรุป ในคำอธิบายของวิดีโอที่ไม่เป็นสาธารณะของงาน เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ "ตอนสุดท้าย" ของ Attack on Titan โดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทันทีหลังจากออกอากาศตอนสุดท้ายของ AOT จึงมีการระบุวันที่ไว้ในคำอธิบาย ดังนั้นจากการรั่วไหลของ Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 3 ตอนที่ 2 ตอนสุดท้ายจะปล่อยออกมาในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 00.00 น. JST 

Attack on Titan ซีซั่น 4 เนื้อเรื่องตอนพิเศษ 2 ตอน

ตอนพิเศษแรกของซีซั่นสุดท้ายได้รับการดัดแปลงเป็นตอนที่ 134 ของมังงะ (ชื่อ In the Depths of Despair) หากคุณไม่รู้ การ์ตูน Attack on Titan มีทั้งหมด 139 ตอน ดังนั้น ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ตอนสุดท้าย (พิเศษ 2) จะมีการดัดแปลงห้าบทสุดท้ายของมังงะและปิดท้ายเรื่องราวมหากาพย์นี้ซึ่งดำเนินมาเป็นเวลากว่าทศวรรษแล้ว บทต่อไปนี้จะได้รับการดัดแปลงในตอนจบ:


บทที่ 135

บทที่ 136

บทที่ 137

บทที่ 138

บทที่ 139


เนื้อเรื่องตอนจบยังคงเหมือนเดิมกับใน Special 1 ที่ตัวละคร AOT ที่เราชื่นชอบ เช่น Armin, Mikasa, Reiner และคนอื่นๆ พยายามหยุด Eren และยุติ Rumbling ดังนั้น โชคชะตามีอะไรรออยู่สำหรับโลกและตัวละครที่เราชื่นชอบใน Attack on Titan? นี่จะเป็นจุดสนใจหลักของ Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 3 ตอนสุดท้าย

เกิดอะไรขึ้นจนถึงตอนนี้ใน Attack on Titan?

เอเรน เยเกอร์เริ่มส่งเสียงดัง และพวกไททันกำแพงก็เริ่มอาละวาดด้วยการบดขยี้ทุกสิ่งที่ขวางหน้า เมื่อมองเห็นจุดจบของโลกที่กำลังจะมาถึง เหล่าทหารสอดแนมและนักรบก็รวมตัวกันและติดตามเอเรนด้วยเรือเหาะเพื่อยุติการทำลายล้าง เมื่อเอเรนกลายเป็นผู้ก่อตั้งไททัน ซึ่งมีโครงกระดูกขนาดยักษ์ ตัวละครที่เราชื่นชอบก็กระโดดจากเรือเหาะไปที่หลังไททันผู้ก่อตั้ง นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างเอเรนกับสหาย (อดีต) ของเขา

อย่างที่บอกไปว่าเมื่อวันวางจำหน่ายหลุดออกมาแล้ว เรามารอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทีมผู้ผลิตกันดีกว่า หากข่าวลือเป็นจริง เราเหลือเวลาอีกเพียงสองเดือนเท่านั้นที่จะได้ชมตอนจบของ Attack on Titan เพราะฉะนั้น สวมอุปกรณ์เคลื่อนที่ของเราและรอพายุที่เป็นตอนสุดท้ายของ AOT อย่างใจเย็น (ถ้ารู้ก็ดูนะ นักอ่านมังงะ!) ในระหว่างนี้ คุณรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหนกับตอน Attack on Titan ที่จะมาถึงนี้? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ