Scroll to continue reading
ดู`ซีรี่ย์ Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun [2023] Ep 1 to 12 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)
Floating Ads
Close

ดู`ซีรี่ย์ Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun [2023] Ep 1 to 12 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)

 



ชื่อเรื่อง: Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun (아라문의 검)

ชื่ออื่น: Arthdal Chronicles 2

"Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun" เป็นเรื่องราวต่อจาก Arthdal Chronicles ที่จะออกอากาศในเดือนกันยายน 2023 นี้ นำ演โดย Lee Joon Gi และ Shin Se Kyung ในบทบาทใหม่ โดยเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องหลังจากเวลา 8 ปี หลังเหตุการณ์ในซีรีส์ Arthdal Chronicles ตอนแรก

ซีรีส์ Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun ที่ถูกผลิตโดย Studio Dragon จะออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ มีทั้งหมด 4 ตอนที่ได้ถูกออกอากาศแล้ว ยังคงถูกกำกับโดย Kim Kwang Shik และเขียนบทโดย Kim Young Hyun และ Park Sang Yeon

ไม่เพียงแค่ Lee Joon Gi และ Shin Se Kyung ยังมีนักแสดงนำชาวเกาหลีเซอร์ไพร์อื่น ๆ อีกมาก เช่น Jang Dong Gun, Kim Ok Vin, Park Hae Joon, Cha Yong Hak, Park Jin, Song Yoo Taek, และ Lee Ho Chul ที่มีบทเป็นส่วนใน Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun

เรื่องย่อของ Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun

เน้นไปที่การรวมพลังกันของ Arthdal Kingdom โดย Ta-gon และ Ago Union ในซีซั่นที่ 2 นี้ นำโดยการต่อสู้ระหว่าง Ta Gon กับ Eun Seom (Lee Joon Gi) ที่เป็นผู้นำของชน Ago ซึ่ง Eun Seom ตอนนี้เป็นหัวหน้าพวก Ago หลังจาก 300 ปีที่สว่างเจริญและฉลาด

ในขณะเดียวกัน เรื่องราวของ Eun Seom กับ Sa Ya ซึ่งเป็นญาติแฝดที่ถูก Ta Gon นำไปในอดีตก็กลับมา เด็ก Eun Seom และ Sa Ya ที่รับบทโดย Lee Joon Gi เป็นพี่น้องอีกครั้ง แต่ถูกแยกกัน Eun Seom เติบโตกับพวก Wahan ซึ่งเป็นทางเดินเพื่อพบกับ Tan Ya (Shin Se Kyung) ในขณะที่ Sa Ya เติบโตกับ Ta Gon ที่ Arth

Arthdal Chronicles Season 2 นำเสนอรุ่นผู้ใหญ่ของ Eun Seom, Sa Ya, และ Tan Ya พร้อมกับการเผชิญหน้ากับ Ta Gon และ Tael Ha (Kim Ok Vin) พวกเขาถูกนำมาร่วมสู้ในสงครามไม่นานหลังจาก Ta Gon เข้าสู่อำนาจ Eun Seom และ Tan Ya ถูกแยกจากกัน และแฟนๆ ที่ต้องรอคอยเพื่อดู Sa Ya ทำอะไรต่อไป

ดูซีรีส์เกาหลี Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun พากย์ไทยบน Disney+ Hotstar ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทางลิงก์นี้: [link]


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ