Scroll to continue reading
"ฉากตัวอย่าง: ทะเลทั้งหมดระลึกความรุนแรงใน "Aquaman and the Lost Kingdom
Floating Ads
Close

"ฉากตัวอย่าง: ทะเลทั้งหมดระลึกความรุนแรงใน "Aquaman and the Lost Kingdom

 

"เจสัน โมมัวาพบกับความท้าทายใหม่พร้อมพัทริค วิลสัน ณ ข้างข้าง ฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ฉากตัวอย่างสั้นในต้นสัปดาห์นี้เสร็จสิ้น ตอนนี้มีตัวอย่างยาวขึ้นสำหรับภาพยนตร์ใหญ่ถัดไปของ DC ซึ่งเป็นภาคต่อของ "Aquaman" จากปี 2018 ภาคก่อนหน้านี้มีความสำเร็จที่ไม่คาดคิดในโรงภาพยนตร์ แต่ตั้งแต่นั้นมา DC และแนวซูเปอร์ฮีโร่ก็เคลื่อนไหวไปข้างหลังบ้าง "Aquaman and the Lost Kingdom" จะสามารถกลับมากับความลบล้วงนี้ได้หรือไม่?

นั้นอย่างไรก็ดีนี่คือการเจอกันที่รักของแฟนๆ มากมาย มีเหตุการณ์มากมายในชีวิตของอาร์เธอร์ คัรรี่ในหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในการเป็นพ่อ และระหว่างการเปลี่ยนผ้าอ้อม มีความท้าทายอื่นๆ รอคอย: งานใหม่ในฐานะกษัตริย์แห่งแอตแลนติส

แล้วก็มีเรื่องของ Black Manta ด้วย โจรคนนี้กลับมาและเขาโกรธโคตร... อควาแมน (เจสัน โมมัวา) จะต้องได้รับความช่วยเหลือจากพี่น้องครึ่งหนึ่งของเขา ออร์ม (พัทริค วิลสัน) เพื่อพยายามรักษาสิ่งที่เขารักทุกอย่าง ดูตัวอย่างใหม่สดๆได้ที่นี่ (และดูว่าคุณสามารถพบฉากสั้นๆของแอมเบอร์ เฮิร์ดได้หรือไม่)."


"เหมือนกับภาคแรกนั่นเอง ภาพยนตร์นี้มีแนว Ray Harryhausen อย่างมากขึ้น และยังมีความคล้ายคลึงกับ Jules Verne ในภาพยนตร์นี้ด้วย ดังที่คุณเห็นในตัวอย่าง ภาพยนตร์นี้มีการแนบแน่นกับภาพการ์ตูนของ Aquaman ในยุค Silver Age ของทศวรรษ 1960 ดังนั้นการออกแบบในภาพยนตร์นี้มีความรู้สึกว่าเป็นรีทรอคอยด์มาก นอกจากนี้ภาพยนตร์นี้ก็มืดกว่าภาคแรกเล็กน้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่ภาคต่อมักจะมี ตามที่กล่าวโดยผู้กำกับ James Wan ในบทสัมภาษณ์กับ GamesRadar

เรื่องของ "Aquaman and the Lost Kingdom" คือ

Black Manta ต้องการล้างแค้นเพื่อความตายของพ่อของเขา และหลังจากล้มเหลวในการที่จะชนะ Aquaman ครั้งก่อน เขาตอนนี้ทำทุกอย่างเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของเขา Black Manta แข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยพลังจาก Black Trident ตำนาน เขาปล่อยอิทธิพลโหดร้ายออกมา

เพื่อที่จะหยุดเขา Aquaman กลายเป็นพันธมิตรกับพี่น้องครึ่งหนึ่งของเขา Orm กษัตริย์ก่อนหน้าของ Atlantis ที่ถูกจับกุม พร้อมสร้างพันธมิตรที่ไม่คาดคิด พวกเขาต้องรวมกันเพื่อวางความขัดแย้งให้อยู่ข้างหลังเพื่อปกป้องอาณาจักรและช่วยให้ครอบครัวของ Aquaman - และโลก - ไม่ถูกทำลายโดยสมบูรณ์แบบ

เจสัน โมมัวา รับบท Arthur Curry/Aquaman ซึ่งตอนนี้ต้องดูแลหน้าที่ในฐานะกษัตริย์แห่ง Atlantis และเป็นพ่อคนใหม่ Patrick Wilson รับบท Orm พี่น้องครึ่งหนึ่งของ Aquaman และศัตรูเดิม ซึ่งตอนนี้ต้องมีบทบาทใหม่ในฐานะพันธมิตรของพี่น้อง Amber Heard รับบท Mera ราชินีของ Atlantis และแม่ของทรชน Nicole Kidman รับบท Atlanna ผู้นำแกร่งแกรงและแม่ที่มีใจเป็นนักรบ เรายังเห็น Dolph Lundgren นักแสดงชาวสวีเดนอีกครั้งในบท Kung Nereus

"Aquaman and the Lost Kingdom" จะถูกกำกับโดย James Wan และจะมีฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 ธันวาคม."


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ