Scroll to continue reading
Aquaman and the Lost Kingdom พร้อมเข้าฉายปลายปีนี้ กรุณาตรวจสอบกำหนดการและลิงก์ตัวอย่าง"
Floating Ads
Close

Aquaman and the Lost Kingdom พร้อมเข้าฉายปลายปีนี้ กรุณาตรวจสอบกำหนดการและลิงก์ตัวอย่าง"

DC Warner Bros

[อควาแมน กับอาณาจักรที่สาบสูญ] ในที่สุด Warner Bros. จะปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jason Momoa คือ Aquaman 2 หรือ Aquaman and the Lost Kingdom พร้อมทีเซอร์หรือตัวอย่างใหม่ที่ออกอากาศไปแล้ว ~ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

ตัวอย่างนี้ถูกอัปโหลดผ่านบัญชี YouTube ของ DC โดยมีความยาว 30 วินาทีและนำเสนอความตื่นเต้นที่หลากหลายอาจสร้างความสนใจและแตกต่างจากบรรดาตัวอย่างแรกของ Aquaman

Warner Bros. กำหนดให้ Aquaman and the Lost Kingdom ออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้ผ่านช่อง YouTube

ภาคต่อของ Aquaman ที่มีมูลค่านับพันล้านดอลลาร์ในปี 2018 จะเห็นการกลับมาของ Jason Momoa ในฐานะฮีโร่ DC ในชื่อเดียวกัน และพบว่าเขาเผชิญหน้ากับใบหน้าที่คุ้นเคยอีกคนหนึ่ง: Black Manta ที่รับบทโดย Yahya Abdul-Mateen II จากภาพยนตร์เรื่องแรก

แม้ว่า Aquaman and the Lost Kingdom จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพียงสามเดือนในอนาคต แต่ Warner Bros. ยังไม่ได้เริ่มแคมเปญการตลาดจริงๆ และจึงทำให้ภาพยนตร์ DC ยังไม่ได้รับตัวอย่างดั้งเดิมอีกครั้งจนถึงตอนนี้

ก่อนที่ตัวอย่างที่เป็นทางการจะมาถึงในวันพฤหัสบดีนี้ คุณสามารถดูตัวอย่างทีเซอร์ Aquaman and the Lost Kingdom ความยาว 30 วินาทีได้ด้านล่าง:





ตัวอย่างนี้ถูกอัดแน่นไปด้วยแอ็คชันและวางเดิมพันของภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่างรวดเร็ว โดยที่ Black Manta ได้ประกาศอย่างท้าทายว่า

"ฉันจะฆ่าอควาแมนและทำลายทุกสิ่งที่เขารัก"

ตามมาด้วยภาพของ Arthur Curry ของ Momoa ที่กำลังค้นพบซากบ้านที่ถูกไฟไหม้ของพ่อเขา

ตัวอย่างของ Aquaman และ the Lost Kingdom จะแสดงภาพแอ็คชันใต้น้ำที่เต็มไปด้วยสีสันของภาพยนตร์ รวมถึงภาพการต่อสู้ของอาเธอร์กับ Black Manta

เนื่องจากสตูดิโอปฏิเสธที่จะให้ข้อตกลงที่ยุติธรรมแก่สหภาพแรงงานและยุติการประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ทำให้ Aquaman และ the Lost Kingdom ที่จะออกฉายในเดือนธันวาคมกลายเป็นประเด็นคำถามเมื่อเร็ว ๆ นี้

วอร์เนอร์บราเธอร์ส ได้เลื่อนภาพยนตร์ดาราดัง Dune: Part Two จากเดือนพฤศจิกายนเป็นมีนาคม 2024 เนื่องจากนักแสดงไม่สามารถโปรโมตได้เนื่องจากการหยุดงานประท้วง

อย่างไรก็ตาม ด้วยการเปิดตัวทีเซอร์ข้างต้น สตูดิโอได้ยืนยันวันวางจำหน่ายของ Aquaman 2 ในปี 2023 อีกครั้ง และเริ่มแคมเปญส่งเสริมการขาย

Aquaman and the Lost Kingdom จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก DCEU ที่ปัจจุบันปิดให้บริการไปแล้ว เนื่องจากแฟรนไชส์ที่เชื่อมต่อกันจะได้รับการรีบูตภายใต้การดูแลของ James Gunn และ Peter Safran ใน Superman: Legacy ในปี 2025

คงต้องรอดูกันว่า Aquaman จะมีบทบาทใน DC Universe ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่หรือไม่ แต่ Momoa ได้บอกเป็นนัยถึงการเจรจาเชิงบวกกับ Gunn และ Safran

รอบฉายภาพยนตร์ DC Comic

อควาแมนและอาณาจักรที่สาบสูญ
วันที่วางจำหน่าย: 20 ธันวาคม 2023

โจ๊กเกอร์: โฟลี่ เอ ดีซ์
วันที่วางจำหน่าย: 04 ตุลาคม 2024

ซูเปอร์แมน: มรดก
วันที่วางจำหน่าย: 11 กรกฎาคม 2025

แบทแมน - ตอนที่ 2
วันที่วางจำหน่าย: 03 ตุลาคม 2025











แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ