Scroll to continue reading
Ahsoka ตอนที่ Ep 1 To 8 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)
Floating Ads
Close

Ahsoka ตอนที่ Ep 1 To 8 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)

 


Ahsoka ตอนที่ Ep 1 พากย์ไทย (ซับไทย)

Ahsoka ตอนที่ Ep 2 พากย์ไทย (ซับไทย)

Ahsoka ตอนที่ Ep 3 พากย์ไทย (ซับไทย)

Ahsoka ตอนที่ Ep 4 พากย์ไทย (ซับไทย)

Ahsoka ตอนที่ Ep 5 พากย์ไทย (ซับไทย)

Ahsoka ตอนที่ Ep 6 พากย์ไทย (ซับไทย)

Ahsoka ตอนที่ Ep 7 พากย์ไทย (ซับไทย)

Ahsoka ตอนที่ Ep 8 พากย์ไทย (ซับไทย)

หลังจากการเปิดตัวซีรีส์ Star Wars Ahsoka, ผู้ติดตามหลายคนกำลังสับสนเกี่ยวกับพื้นหล achtergrond ของ Jedi mudaนี้


น่าจะน่าเป็นที่เป็นนะในตอนแรกของเรื่อง, ซีรีส์นี้เล่าเรื่องของการชนกันที่เกิดขึ้นระหว่างฝูงชนของอิมพีเรียลกับสาธารณรัฐใหม่ เเล้ว Ahsoka คือใครในซีรีส์นี้? ต่อไปคือการอธิบาย

Ahsoka Tano เป็นเด็กผู้มีพ่อและแม่ชื่อ Pav-Ti และ Nak-il Tano ในเบื้องต้น, Jedi Master Plo Koon พบเธอมีความไวใจต่อพลัง ตอนที่เธอยังเด็กน้อย จากนั้นเขาพา Ahsoka ไปที่วัด Jedi ที่ Coruscant เพื่อรับการฝึกอบรม

ในช่วงอายุ 14 ปี, ที่สมบูรณ์ถูกเปิดตัวจากการรบสงคราม Clone, Ahsoka ถูกส่งไปสู่ดาวเคริสทอฟฟิส และได้รับการฝึกอบรมจาก Anakin Skywalker เหมือนกับ Anakin, Ahsoka เป็นศิษย์ฝึกที่มีความโดดเด่น เธอมีความกระตือรือร้น, กล้าหาญ, ฉลาด, และไม่มีการกลั่นแกล้งได้ง่าย นอกจากนี้, Ahsoka ได้รับความเคารพจาก Kapten Rex ผู้นำกองทหารผู้กำลังให้บริการภายใต้คำสั่งของเธอ

Anakin โฟกัสในการฝึก Ahsoka ในการต้านทานการยิง, การระเบิด, และการจัดฝึกกับ Kapten Rex และกองทหารของเขา ในช่วงสู่ปีที่สูงของสงคราม Clone, Ahsoka ตัดสินใจสำหรับการเดินทางของเธอในทางที่แตกต่าง และออกจาก Jedi Order

เธอจึงเริ่มร่วมทำงานกับกลุ่มซัพพอร์ตด้วยกันที่ชื่อว่า "Kru Ghost", ซึ่งประกอบไปด้วย Kanan Jarrus และนักฝึกของเขา Ezra Bridger Ahsoka ตัดสินใจช่วยเขาสองคนนี้ และเชื่อว่าหากพวกเขาสามารถเป็นสัญลักษณ์ของความหวังที่แข็งแกร่งในอนาคต***





แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ