Scroll to continue reading
After Everything (2023) อาฟเตอร์ 5 เต็มเรื่อง พากย์ไทย
Floating Ads
Close

After Everything (2023) อาฟเตอร์ 5 เต็มเรื่อง พากย์ไทย

เช็ควันฉาย! ภาพยนตร์ After Everything ปี 2023 ซีรีส์ 5 จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ 



น่าแปลกใจ! ภาพยนตร์ After Everything ซีรีส์ที่ห้ากำลังจะเปิดตัวในปี 2023 อย่างไรก็ตามในขณะนี้วันที่ฉายภาพยนตร์ After Everything ซีรีส์ 5 ยังคงเป็นความลับที่ผู้ผลิตภาพยนตร์ยังไม่เปิดเผย

After Everything ซีรีส์ 5 เป็นภาพยนตร์โรแมนติกของสหรัฐอเมริกาที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีของอันนา ท็อดด์ ภาพยนตร์ After Everything เล่าเรื่องราวของความรักของฮาร์ดินที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่พบความรักครั้งแรกกับเทสสา

หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์ซีรีส์ที่ 4 ที่ฉายเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2022 ภาพยนตร์ After Everything ซีรีส์ 5 นี้ได้ถูกประกาศว่าจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ แม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับวันที่ฉายยังไม่ได้รับการประกาศ แต่ข่าวลือที่กระจายในช่วงต้นปี 2023 ระบุว่าจะมีการประกาศเร็ว ๆ นี้

มีข่าวว่าภาพยนตร์นี้ถูกกำกับโดยคาสเติล แลนดอนที่ยังเป็นนักเขียนบท ใน After Everything นี้มีประสบการณ์บางอย่างที่ดีและไม่ดีในความสัมพันธ์รักของคู่รักสาวหนุ่มชื่อเทสซ่าและฮาร์ดิน

ในความสัมพันธ์รักของพวกเขา คู่รักวัยรุ่นเหล่านี้ที่ยังเห็นใจได้ง่ายสามารถเสริมสร้างแผนในการสร้างอนาคตของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน

อีกทั้งในเดือนสิงหาคม 2022 ภาพยนตร์ After Everything ได้รับประกาศว่ากำลังเตรียมการสำหรับซีรีส์ที่ 5 แม้จะเสร็จสิ้นขั้นตอนต่าง ๆ แล้ว แต่ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดที่ถูกเปิดเผย เช่นวันที่เข้าฉาย แต่มีข้อมูลว่าการถ่ายภาพหลักเสร็จสิ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

ในภาพยนตร์ After Everything นี้ ลังฟอร์ดและเฟย์น ทิฟฟินกลับมารับบทเป็นเทสซ่า ยังและฮาร์ดิน สก็อตต์ ร่วมกับนักแสดงอื่น ๆ เช่น อาลี อัสการ์ ชา, ลูอีส ลอมบาร์ด, แชนซ์ เพอร์โดโม, ร็อบ เอสเตส, อาริเอล เคเบล, สตีเฟน มอยเออร์, มีรา ซอร์วิโน, แฟรนซิส เทิร์เนอร์, เคียนา มาเดียร่า และ คาร์เตอร์ เจนกินส์

แม้ว่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ After Everything จะยังคงเป็นความลับ แต่ถ้าเราสรุปเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ครั้งก่อน ๆ เราจะเห็นทีสซ่าปรากฏอยู่ที่ตำแหน่งที่ Hardin วางหนังสืออยู่ และเป็นชุดโฮอดดี้

ยังคงเป็นความลับว่าพวกเขาจะดำเนินความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างไร นอกจ
แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ