Scroll to continue reading
เดดพูล 3: ไอเดียที่บ้าและหลายคนในฉากของวูลเวอรีน
Floating Ads
Close

เดดพูล 3: ไอเดียที่บ้าและหลายคนในฉากของวูลเวอรีน

 


ข่าวลือกำลังกระจายเกี่ยวกับ "เดดพูล 3" รวมถึงบทคัดย่อและการแสดงพากย์เสียงที่เป็นไปได้ - ซึ่งอาจมี Daniel Radcliffe บางคน...

ผจญภัยของเดดพูล 3 ดูเหมือนจะสนุกมากขึ้น: จริงๆ แล้วไม่เพียงแต่เดดพูล (ไรอัน เรย์โนลดส์) ย้ายจากจักรวาล Fox มาสู่ MCU อย่างเป็นทางการ แต่เขายังพากับหน้า Wolverine (ฮิว แจ็คแมน) และจะพบกับ Elektra (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) จาก Daredevil (2003) และ Elektra (2005) รวมถึงตัวละครอื่น ๆ แล้วก็ ถ้าข่าวลือเกี่ยวกับการแสดงพากย์เสียงที่ระบุถูกต้อง จะยังไม่จบเรื่อง!

ตามที่รายงานโดยผู้รู้เรื่อง Daniel Richtman และ MyTimeToShineHello ผ่าน FilmStarts ดูเหมือนว่าเดดพูลจะต้องพาทางผ่านมัลติเวิร์สในตอนนี้เพื่อหา Wolverine ที่สมบูรณ์แบบ ตัวละครสองคนนี้มีความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกันในการ์ตูน ซึ่งถูกกล่าวถึงหลายครั้งในภาคแรก และภาคสองของเรื่องนี้

"ในเดดพูล 3 นี้ ฮีโร่จะเริ่มการผจญภัยเพื่อหา Wolverine ที่สมบูรณ์แบบในมัลติเวิร์ส หลังจากพบกับแบบทดแทนหลายประเภทที่แสดงโดยนักแสดงต่าง ๆ เขาสรุปว่าฮิว แจ็คแมนไม่สามารถถูกแสดงเป็นใหม่ได้ในที่สุด"

ถ้าข่าวลือนี้เป็นจริง เดดพูลจะพบกับแบบทดแทนของ Wolverine หลายตัวที่นำแสดงโดยนักแสดงต่าง ๆ ก่อนที่จะเข้าใจว่าไม่มีใครสามารถทดแทน Hugh Jackman ได้! ดาเนียล แรดคลิฟ หรือ แทรอน เอ็กเกอร์ตัน ซึ่งผู้ที่เป็นทรงพลังและมักถูกเชื่อว่าจะเข้าร่วมบทบาทนี้จากคนทั่วไปในอดีต อาจจะมีบทบาทในนี่ด้วย ในขณะนี้ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับนักแสดงเก่าที่เคยมีบทบาทเป็น แฮร์รี พอตเตอร์ ที่เป็นทารายในภาพยนตร์ฮาร์รี พอตเตอร์ ที่กำลังพากล่าวว่าเขาจะมีบทบาทในภาพยนตร์ใหม่นี้...

และดูเหมือนว่า Marvel จะอ่อนไหวต่อความต้องการของแฟนเพื่อดังที่เราเห็นกับการปรากฏตัวของ จอห์น คราซินสกี ในบทบาทของ มิสเตอร์ แฟนแทสติค ใน Doctor Strange In The Multiverse Of Madness ดังนั้นจึงต้องติดตามไปดู

ถ้าบทคัดย่อนี้ถูกต้อง เราควรจะได้รับสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมาย: หลังจากนี้เราต้องรอดูบทบาทของ แอมม่า คอริน (The Crown) ที่ได้รับการประกาศไว้ในนั้น นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีความเชื่อมโยงกับซีรีส์ Loki...

"ได้เห็นเครื่องบินรบที่ถูกทำลายและซากบุคคลอยู่บนเวทีถ่ายทำของเดดพูล 3 พร้อมกับโลโก้ฝ่ายล่างของ 20th Century Fox ซึ่งน่าจะเป็นช่องว่างที่ถูกนำเสนอครั้งแรกใน Loki"

เดดพูล 3 จะเข้าฉายบนจอของเราในวันที่ 1 พฤษภาคม 2024 ควรทำคำนึงว่าวันที่นี้อาจถูกเลื่อนไปเนื่องจากการไล่งานของนักแสดงในฮอลลีวูด

ในขณะที่รอคอย คุณสามารถรับชม "เดดพูล" ภาคแรกสองบน Disney+ ได้


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ