Scroll to continue reading
เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ (2023) Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เต็มเรื่อง พากย์ไทย
Floating Ads
Close

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ (2023) Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เต็มเรื่อง พากย์ไทย

 



"เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์" - การผจญภัยในโลกของเต่าผู้มีพลังพิเศษ

"เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์" เป็นหนังที่ทุกคนรอคอยอย่างมากในปีนี้ นี่คือเรื่องราวของเต่านินจาผู้มีพลังพิเศษที่ต้องผจญภัยในโลกที่รอคอยอยู่ในอุปสรรคและการผันตัวที่ไม่คาดคิด

เรื่องราว

เรื่องราวของ "เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์" นำเสนอความเป็นมหากาพย์แห่งการผจญภัยของเต่านินจาที่ชื่อ "นินจา" ซึ่งมีพลังพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เรื่องราวของเขาเริ่มต้นจากการเจอกับปัญหาในสังคมของเต่าทั่วไป แต่เขาจะไม่ปล่อยให้สถานการณ์เป็นอย่างนี้ต่อไป

เต่านินจาพบว่าพลังพิเศษของเขาสามารถช่วยเขาแก้ไขปัญหาในโลกได้อย่างมหาศาล และเขาต้องการใช้พลังนี้เพื่อความดีของโลก แต่กลับมีคนหรือสิ่งร้ายแรงที่พยายามหยุดเขาในทุกขณะ การผจญภัยและการปราบปรามรอบตัวจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเขาที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและท้าทายต่างๆ

นักแสดง

เต่านินจาในภาพยนตร์นี้มีความสามารถในการสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ไขปัญหา นักแสดงที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวนี้ได้แก่...

เรื่องความสนุก

"เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์" เป็นหนังที่น่าสนุกและท้าทายให้คุณตามหาความจริงของเต่านินจาและพลังพิเศษของเขา เรื่องราวนี้มีความตื่นเต้นและความร่วมมือที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัย โลกแห่งความสนุกสนานและความประทับใจกำลังรอคอยคุณ

"เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์" เป็นหนังที่เหมาะสำหรับครอบครัวและผู้ที่รักการผจญภัย อย่าพลาดโอกาสร่วมผจญภัยในโลกของเต่านินจาและพลังพิเศษของเขาในภาพยนตร์นี้!

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ