Scroll to continue reading
ตารางการออกอากาศซีซัน 2 ของ Loki บน Disney+, Marvel เปิดตัวตัวอย่างแรกและโปสเตอร์
Floating Ads
Close

ตารางการออกอากาศซีซัน 2 ของ Loki บน Disney+, Marvel เปิดตัวตัวอย่างแรกและโปสเตอร์

 

Disney+

สำรวจการแสดงของทอม ฮิดเดิลสตัน ในบทบาทเป็น Loki (โลกิ) ในตัวอย่างซีรีส์ทีวี Loki ซีซัน 2 ที่ถูกผลิตโดย Marvel Studios นี้ เป็นตารางการออกอากาศของ Loki ซีซัน 2 บน Disney+ ซึ่งเป็นซีรีส์ทีวีล่าสุดของ Marvel บน Disney+ หลังจาก Secret Invasion.

ในเดือนกรกฎาคม แฟนๆ ของ Marvel ได้รับการรับชมเรื่องราวเกี่ยวกับ Nick Fury (Samuel L. Jackson) ที่กลับมายังโลก ซึ่งใน Secret Invasion นำเสนอ Nick Fury ที่ต้องเผชิญกับการบุกรุกจาก Skrull ชั่วร้ายบนโลก.

หลังจากที่ Secret Invasion จบลง Marvel Studios จะออกอากาศ Loki ซีซัน 2 บน Disney+. พร้อมที่จะเป็นซีรีส์ทีวีล่าสุดของ Marvel บน Disney+ นี่คือตารางการออกอากาศของ Loki ซีซัน 2 และโปสเตอร์ รวมถึงตัวอย่างซีรีส์ที่นำเสนอทอม ฮิดเดิลสตัน.

ตารางการออกอากาศ Loki ซีซัน 2 บน Disney+

Loki เป็นหนึ่งในตัวละครชั้นผู้ร้ายที่น่าชื่นชมใน Marvel Cinematic Universe. นักแสดงทอม ฮิดเดิลสตัน ม演ละบทของ Loki ได้อย่างดีตั้งแต่ปรากฎตัวในภาพยนตร์โซโล Thor และภาพยนตร์ Avengers.

ทอม ฮิดเดิลสตัน จึงได้รับบทเป็น Loki ในซีรีส์ทีวี Loki บน Disney+ ที่ออกอากาศในปี 2021 ที่ผ่านมา. ซีรีส์ทีวี Loki เป็นส่วนสำคัญของ Marvel Cinematic Universe เนื่องจากการปรากฎตัวของ He Who Remains และการเกิดหลายจักรวาล.

หลังจากตอนสุดท้ายที่น่าประหลาดใจ ตอนนี้ Loki พร้อมที่จะกลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าสนใจมากขึ้นในซีซัน 2. หลังจากที่รอคอยนานแล้ว ทีมงาน Marvel Studios สุดท้ายได้เปิดเผยโปสเตอร์ ตัวอย่าง และตารางการออกอากาศของ Loki ซีซัน 2 บน Disney+.

ผ่านโปสเตอร์ใหม่ Marvel Studios ได้ประกาศว่า Loki ซีซัน 2 จะออกอากาศในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 บน Disney+. แฟนๆ ต้องรออีกนิดหนึ่งเพื่อดูการต่อสู้ของ Loki กับ TVA (Time Variance Authority) ในตัวเรื่องนี้.

โปสเตอร์ของ Loki ซีซัน 2 แสดง Loki ในชุดที่แตกต่างกันวิ่งรอบนาฬิกา Miss Minutes ดูเหมือนนี่คือ Loki แต่ละแบบจากจักรวาลต่างๆ ใน Marvel Cinematic Universe.

Disney+

รอคอยดูว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นกับ Loki ใน Loki ซีซัน 2. Loki ซีซัน 2 บน Disney+ จะนำเสนอ Mobius (Owen Wilson) และ Sylvie (Sophia Di Martino) อีกครั้ง ซีซัน 2 ของ Loki ยังจะมีการเปิดตัวนักแสดง Ke Huy Quan ด้วย.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ