Scroll to continue reading
"เดอะลาสต์ออฟอัส 2" : เราทราบชื่อผู้สมัครสำหรับบทบาท Abby ในซีซันที่ 2
Floating Ads
Close

"เดอะลาสต์ออฟอัส 2" : เราทราบชื่อผู้สมัครสำหรับบทบาท Abby ในซีซันที่ 2



"สไตร์คการ์แคตร์และนักเขียนแบ่งราชการ ได้ส่งผลให้การทำงานกับซีซั่นที่สองของ "เดอะ ลาสต์ ออฟ อัส" ถูกระงับชั่วคราว อย่างเป็นทางการก็พูดถึงว่าเพิ่งก่อนที่การผลิตจะหยุดลง นักผลิตได้ตัดสินใจเรื่องใครจะรับบท Abby ในตอนใหม่

หมายเหตุ: มีสปอยล์!

"เดอะ ลาสต์ ออฟ อัส": Abby เป็นใคร?

Abby เป็นตัวละครหนึ่งในเกม "เดอะ ลาสต์ ออฟ อัส II" ซึ่งซีซั่นที่สองของซีรีส์ถูกตัดจากเกมนี้ นักหญิงนี้เป็นลูกสาวของ Jerry Anderson ที่เป็นศัลยแพทย์ที่ทำงานให้กับ The Fireflies - องค์กรกลุ่มประชาชนที่ต่อต้านรัฐบาลและทำงานกับการสร้างวัคซีนป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อ ขณะที่บิดาถูก Joel Miller ฆ่าในขณะที่พยายามช่วย Ellie ตัวละครหญิงคนนี้ก็พูดว่าต้องการแก้แค้น

ตามที่ "Forbes" รายงานว่า โปรดิวเซอร์ได้คัดเลือกนักแสดงสองคนมาเข้าสู่บท Abby คนแรกคือนักแสดงระดับดาวรุ่งหนึ่งของรุ่นหนุ่มสาว ที่เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ Florence Pugh ที่มีอายุ 27 ปี นักแสดงสาวชาวอังกฤษนี้เคยแสดงในหนังต่างๆ เช่น "เล็กๆ ที่มีแค่เรา" "Midsommar" "เด็กสาวเล็กๆ" "หญิงสาวสีดำ" "Oppenheimer" และ "Dune: Part 2"

คนที่สองที่มีชื่อเสียงมาจากซีรีส์ "เดอะ ไวล์ด" คือ Shannon Berry ในประวัติการทำงานของเธอยังรวมถึง "Hunters" และ "The Getaway"

ซีซั่นที่สองของ "เดอะ ลาสต์ ออฟ อัส" จะถูกเลื่อนไปหรือไม่?

เราทราบแล้วว่าซีซั่นทั้งหมดมีรูปแบบเสร็จสมบูรณ์ ฉันได้เขียนและรวบรวมตอนแรกไปเรียบร้อยก่อนที่สายการเมืองจะเริ่มต้นตักไปด้วยการประท้วงของนักเขียนบท ตอนนี้ฉันกำลังเดินและคิดในใจ ฉันเดินออกและวางแผนฉาก ขณะที่กระดิกเสียงโทรศัพท์และสตูดิโอเริ่มตระกร้ามความคิด ฉันจะต้องยิงตัวเองออกจากปืนปืน เพราะเราต้องการให้ซีรีส์นี้ออกอากาศตามกำหนด

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่าซีซั่นที่สองของ "เดอะ ลาสต์ ออฟ อัส" จะเริ่มออกอากาศประมาณปี 2025 นาย Mazin กล่าวว่าแม้ว่าการประท้วงของนักเขียนบทและนักแสดงจะเกิดขึ้น ยังมีโอกาสที่ซีรีส์จะออกอากาศตามแผน

เหตุใดนักแสดงถึงจะลงประท้วง? เราอธิบายที่นี่



แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ