Scroll to continue reading
ดูซีรี่ย์ King the Land ซับไทย (2023) EP1-16 (จบแล้ว)
Floating Ads
Close

ดูซีรี่ย์ King the Land ซับไทย (2023) EP1-16 (จบแล้ว)

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 1-16 จบ (2023) ซับไทย . ดูซีรี่ย์ King The Land (2023) EP.1-16 (จบ) ซับไทย ซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ King The Land (2023) Im Hyun Wook, Choi Sun Min | Kdrama Netflix .


ชื่อพื้นเมือง: 킹더랜드

หรือเป็นที่รู้จักอีกอย่างว่า: Kingdeolaendu

ผู้กำกับ: อิมฮยอนอุค, ชอยซอนมิน

ผู้เขียนบท: ชอย รอม

ประเภท: ตลกโรแมนติก


ข่าว

ก่อน King The Land's End จุนโฮและยุนอากลายเป็นดารายอดนิยมของ Drakor

ละครเกาหลีของ Kim Tae Ri เรื่อง Revenant ซึ่งจบลงในตอนที่ 12 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ความนิยมได้ประสบความสำเร็จในการแซงหน้า King The Land แต่ความนิยมของ Kim Tae Ri ก็ยังน้อยกว่าผู้เล่น King The Land อย่าง Junho และ Yoona

จากข้อมูลที่เผยแพร่โดย Good Data Corporation ชื่อของลีจุนโฮอยู่ในอันดับแรกในรายชื่อนักแสดงละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนอินเทอร์เน็ตในสัปดาห์ที่สามของเดือนกรกฎาคม 2023 นักแสดงกูวอนในละครเกาหลีเรื่อง King The Land beats นักแสดงคนอื่น ๆ ที่ซีรีส์กำลังออกอากาศอยู่เช่น Ahn Bo. Hyun (See You in My 19th Life), Oh Jung Se (Revenant) และ Ahn Jae hyun (The Real Has Come)

อันดับที่สองในรายชื่อนักแสดงละครยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ตคือยุนอา คู่แข่งของจุนโฮ 2PM นักแสดง Cheo Sa Rang ใน King The Land เหนือกว่า Kim Tae Ri (Revenant), Chun Woo-Hee (Delightfully Deceitful) และ Shin Hye Sun (See You in My 19th Life)

Rating Revenant และ King The Land

ตอนสุดท้ายของ Revenant จะออกอากาศในวันเสาร์ (29/7/2023) ละครเกาหลีที่ผลิตโดย SBS สามารถรับชมได้อย่างถูกกฎหมายโดยผู้ชมชาวอินโดนีเซียทาง Disney + Hotstar

จากข้อมูลของ Nielsen Korea เรตติ้งตอนที่ 12 ของ Revenant สูงถึง 11.2% สำหรับการออกอากาศทั่วเกาหลีใต้ ตัวเลขนี้เป็นเรตติ้งสูงสุดของ Revenant ในระหว่างการออกอากาศ

ในขณะเดียวกัน จากข้อมูลที่เผยแพร่โดย Good Data Corporation Revenant สามารถครองตำแหน่งแรกของละครเกาหลีที่ชาวเน็ตพูดถึงมากที่สุด นี่เป็นครั้งแรกที่ละครสยองขวัญนี้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการละครเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2023 ตอนสุดท้ายของ Revenant ยังประสบความสำเร็จในการทำให้ละครของ Kim Tae Ri เหนือกว่า King The Land

King The Land ซึ่งจะจบในสัปดาห์หน้า เป็นละครเกาหลีที่มีคนพูดถึงมากที่สุดเป็นอันดับสองบนอินเทอร์เน็ตจากการคำนวณของ Good Data Corporation ข้อมูลจะถูกรวบรวมตามที่ปรากฏอยู่ในบทความ บล็อก ชุมชนออนไลน์ วิดีโอ และการสนทนาบนโซเชียลมีเดีย

King The Land ซึ่งจะจบในสัปดาห์หน้า เป็นละครเกาหลีที่มีคนพูดถึงมากที่สุดเป็นอันดับสองบนอินเทอร์เน็ตจากการคำนวณของ Good Data Corporation ข้อมูลจะถูกรวบรวมตามที่ปรากฏอยู่ในบทความ บล็อก ชุมชนออนไลน์ วิดีโอ และการสนทนาบนโซเชียลมีเดีย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 1 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 2 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 3 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 4 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 5 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 6 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 7 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 8 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 9 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 10 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 11 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 12 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 13 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 14 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 15 ซับไทย

ดูซีรี่ย์ King The Land EP 16 ซับไทย

On Netflix : https://www.netflix.com/title/81671440


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ