Scroll to continue reading
มหาเวทย์ผนึกมาร บทที่ 2 ตอนที่ (พากย์ไทย)
Floating Ads
Close

มหาเวทย์ผนึกมาร บทที่ 2 ตอนที่ (พากย์ไทย)


งาน MAPPA Stage 2023 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เปิดเผยวิดีโอโปรโมตใหม่และภาพตัวละครสำหรับซีซันที่สองของอนิเมะ Jujutsu Kaisen วิดีโอแสดงตัวอย่างเพลงเปิดของรายการ "Ao no Sumika" (Blue House) โดย Tatsuya Kitani

ซีซันนี้จะออกอากาศในวันที่ 6 กรกฎาคมทางช่อง MBS และ TBS และ 28 ช่องในเครือ Shōta Goshozono (จากผลงาน Jujutsu Kaisen ตอนที่ 8, ผู้กำกับ 17 คน) จะเข้ามาแทนที่ Sunghoo Park เป็นผู้กำกับอนิเมะ สมาชิกใหม่ ได้แก่ Anna Nagase เป็น Riko Amanai และ Takehito Koyasu เป็น Toji Fushiguro

เกี่ยวกับ

Jujutsu Kaisen เป็นทีวีซีรีส์อนิเมะที่สร้างจากซีรีส์มังงะที่มีชื่อเดียวกันโดย Gege Akutami การปรับตัวของซีรีส์ได้รับการประกาศในฉบับที่ 52 ของ

มหาเวทย์ผนึกมารภาค 2 เต็มเรื่อง

มหา เวทย์ ผนึกมาร ภาค 2 ภาคไทย

มหาเวทย์ผนึกมารภาค2 พากย์ไทย facebook

มหา เวทย์ ผนึกมาร ภาค 2 ซับไทย

มหาเวทย์ผนึกมารภาค2พากย์ไทย iqiyi

มหา เวทย์ ผนึกมาร ภาค2 มาตอนไหน

มหา เวทย์ ผนึกมาร ภาค 2 มั ง งะ

ส ปอย มหา เวทย์ ผนึกมาร ภาค 2

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ