Scroll to continue reading
Godzilla, Kong, และการต่อสู้ของไททันใหม่: นี่คือจุดเด่นของภาพยนตร์ในสัปดาห์นี้
Floating Ads
Close

Godzilla, Kong, และการต่อสู้ของไททันใหม่: นี่คือจุดเด่นของภาพยนตร์ในสัปดาห์นี้

 

Godzilla และ King Kong ร่วมกันบนจอใหญ่เราเคยเห็นมันมาก่อนแล้ว เมื่อปี 2014 "Godzilla" เริ่มสร้างฟรานไชส์มอนสเตอร์เวิลด์ใหม่ และหลังจากหลายภาพยนตร์เดี่ยวสำหรับจระเข้มอนสเตอร์และชาววานร มันจึงสู่เป็นจุดสำคัญใน "Godzilla vs. Kong" เมื่อปี 2021 ก่อนที่พวกเขาจะต่อสู้อย่างยอดเยี่ยมกับกัน แล้วร่วมมือกันเพื่อต่อต้าน Mechagodzilla และในที่สุด สมดุลของสิ่งที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าจะถูกฟื้นฟูใหม่ในอย่างไรก็ได้ นั่นสามารถจบได้อย่างดี อย่างไรก็ตาม มอนสเตอร์เวิลด์กำลังได้รับการเพิ่มเติมอีกครั้งด้วยภาพยนตร์ต่อไป ภาพยนตร์ลามรสใหม่ล่าสุดชื่อ "Godzilla x Kong: The New Empire"


ยังมีใหม่ในโรงหนังด้วย: "Immaculate" ทำให้การเยี่ยมชมวัดกลายเป็นนรกบนโลก และกับ "Andrea Gets Divorced," ผู้กำกับชาวออสเตรีย Josef Hader นำเสนอผลงานการกำกับครั้งที่สองของเขา


Godzilla x Kong: The New Empire

นานก่อนที่ "Godzilla vs. Kong" จะเข้าฉาย ผู้สร้างภาพยนตร์เหล่าในที่หลังเคยเล่นกับความคิดของการนำเสนอต่อให้มีต่อเรื่องราวของภาพยนตร์เวิลด์มอนสเตอร์มากขึ้น เมื่อภาพยนตร์ล่าสุดกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทางการค้ามากที่สุดในยุคโควิด แผนการออกฉายสำหรับส่วนต่อไปก็ปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็ว "Godzilla x Kong" ได้รับการกำกับโดย Adam Wingard ผู้กำกับเดียวกันกับ "Godzilla vs. Kong" ในครั้งนี้ บทภาพยนตร์เขียนโดย Simon Barrett, Terry Rossio, และ Jeremy Slater


ว่าจะสามารถดำเนินเรื่องราวนี้ได้อย่างหมายความหลังการปิดแล้วระหว่าง Godzilla และ King Kong ได้อย่างมีความหมายหลังจากนั้น การดำเนินเรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายแต่ในส่วนของผู้สร้าง เนื่องจากเปิดเผยแล้วว่าชื่อที่ใช้งานชั่วคราวของโปรเจกต์นี้ ก่อนหน้านั้นมี "Son of Kong" จากนั้น "Origins" และภายหลังก็เป็น "Godzilla and Kong" แนวคิดของ Baby Kong ยังคงมีอยู่ โดยตัวอย่างของ King Kong เวอร์ชันขนาดเล็กน่ารักปรากฏในตัวอย่างของ "Godzilla x Kong" แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่ความลำบากหลักในภาพยนตร์ตลกนี้


"เราได้ตรวจพบสัญญาณ," อธิบายนักวิทยาศาสตร์ดร. Andrews (Rebecca Hall) หนึ่งในตัวละครมนุษย์ที่เกิดขึ้นซ้ำไปจากภาพยนตร์ล่าสุด "Kong, Godzilla, พวกเขารู้สึกเหมือนกัน มีบางอย่างกำลังเข้ามาในเรา - บางสิ่งที่พวกเขาก็กลัว" ในภายหลังก็ระบุเพิ่มเติมว่า "มันไม่ใช่เพียงแค่สัญญาณ มันเป็นการเรียกสู่สงคราม" หมายความว่า: ศัตรูที่ใหญ่ขึ้น, ร้ายกว่า, น่ากลัวมากขึ้นสำหรับ Godzilla และ Kong และเหมือนเคย มีการทำลายมากมาย (รวมถึงครั้งนี้ที่ปรากฏพีระมิดของชาวอียิปต์โบราณถูกทำลายเป็นเสื่อมโทรม)


ในสหรัฐอเมริกา "Godzilla x Kong: The New Empire" เริ่มฉายในวันศุกร์ปีใหม่ของพระเยซู ในขณะที่การเผยแพร่ในประเทศนี้มีมาหลังจากวันหยุดพักผ่อนของพระองค์ นักวิจารณ์ส่วนมากมักมีความตรงไปตรงมาและเศร้าหมองไป แต่ความตอบรับเริ่มแรงขึ้นจากผู้ชม เมื่อเสร็จสิ้นสุดสัปดาห์เปิดตัว "Godzilla x Kong" ได้รับรายได้เกือบ 200 ล้านดอลลาร์ (ด้วยงบประมาณประมาณ 135 ล้านดอลลาร์) ดังนั้นมันก็เป็นไปได้อย่างมากว่าเรื่องราวของ King Kong และ Godzilla ยังไม่จบสิ้นแม้แต่หลังจากการต่อสู้เพื่อ "อาณาจักรใหม่" นี้ได้ผ่านไปแล้ว

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ