Scroll to continue reading
ลิงค์ชม Solo Leveling ตอนที่ 5 (Ep.5) พากษ์ไทย นัดเวลาอยู่ที่เท่าไหร่?
Floating Ads
Close

ลิงค์ชม Solo Leveling ตอนที่ 5 (Ep.5) พากษ์ไทย นัดเวลาอยู่ที่เท่าไหร่?

 

การชม Solo Leveling ตอนที่ 5 พากษ์ไทย ซึ่งมีชื่อว่า "A Pretty Good Deal (Tawaran yang Lumayan)" สามารถทำได้ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2024 เวลา 23:30 ตามเวลาประเทศไทย โปรดทราบว่าตารางเวลาและการเผยแพร่ของตอนใหม่ของอนิเมะ Ore dake Level Up na Ken นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามนโยบายของบริษัทผู้ผลิต

อนิเมะ Solo Leveling ตอนที่ 5 จะแสดงให้เห็น Jin Woo Sung ที่ต้องผ่านประสบการณ์การเดินทางผ่านประตูครั้งแรกหลังจากเหตุการณ์การฆ่าล้างที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ อนิเมะ Ore dake Level Up na Ken พากษ์ไทยสามารถชมผ่านการสตรีมของ BStation (Bilibili TV) ได้

อนิเมะ Solo Leveling หรือ Ore dake Level Up na Ken หรือ Na Honjaman Level Up ได้ถูกสร้างขึ้นจากการ์ตูนที่เขียนและวาดภาพโดย Chugong

อนิเมะ Solo Leveling ได้เริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม ค.ศ. 2024 ภายใต้การดูแลของสตูดิโอ A-1 Pictures

อนิเมะ Ore dake Level Up na Ken ได้รับการพากย์เสียงโดยบางทีก็มีตัวละครดังนี้: Jin Woo Sung โดย Taito Ban Hae In Cha โดย Reina Ueda Jin Ah Sung โดย Haruka Mikawa Gun Hee Go โดย Banjou Ginga Jin Ho Yoo โดย Nakamura Genta Jong In Choi โดย Daisuke Hirakawa Yoon Ho Baek โดย Hiroki Touchi Jin Chul Woo โดย Makoto Furukawa Joo Hee Lee โดย Rina Honizumi Song I Han โดย Miyu Tomita

สปอยล์เลอร์ อนิเมะ Solo Leveling ตอนที่ 5 ตอนที่ 4 ก่อนหน้านี้เริ่มต้นด้วยการต่อสู้ของ Jin Woo Sung กับ Steel Fang Raikan ในดันเจี้ยนลับที่สถานีฮาปจอง มีการทำลายดาบของ Jin Woo ก่อนหน้านั้น แต่กลับได้รู้สึกว่าร่างกายของเขาเบามากเพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตีของ Steel Fang Raikan จิ้นวู ที่เคยกลัวกลับมีสติเต็มที่และตีความจากการโจมตีของ Steel Fang Raikan ด้วยมือเปล่า

อย่างไรก็ตาม การใช้มือเปล่าดูเหมือนจะไม่สามารถฆ่ามอนสเตอร์ได้ในขณะที่กำลังพยายาม ในสถานการณ์ที่กดดัน จิ้นวูก็จึงเฝ้าระวังดวงดาบที่ถูกเก็บไว้กับตัว เขา: "อินเวนทอรี!" จิ้นวูดึงดาบออกมาจากการเก็บรักษาพร้อมกับการโจมตีของ Steel Fang Raikan ภายในเวลาอันเร็วด้วย ร่างกายของ Steel Fang Raikan ถูกแยกเป็นสองหลังจากที่จินวูโจมตีด้วยดาบ เขาจำได้ใหม่ว่าดาบในการเก็บของเขาเป็นของพี่คิมที่ส่งมอบมาก่อนหน้านั้น ราคาของดาบนั้นคือสามล้านเวลา ค่าใช้จ่ายที่น่าพิศวงสำหรับผู้ผจญภัยระดับต่ำเช่นจิ้นวู อย่างไรก็ตาม จิ้นวูตอนนี้ไม่มีทางเลือกในการใช้ดาบนั้น คำพูดของเขา: "ด้วยของฉัน... ฉันจะไม่กลัว!"

(การโจมตีที่อ่อนแอเกินไปทำให้ดาบของจิ้นวูถูกติดอยู่ในปากหนึ่งของ Steel Fang Raikan) เขา: "น่าจะเป็นเหตุผลที่มอนสเตอร์เหล่านี้มีชื่อว่าเหล็กคม ฉันเพิ่งได้ดาบนี้... ทำไมคุณถึงทำแบบนั้น" เขาก็ล้มเทพด้วยการเตะที่แขนร่วมกับการตัดดาบให้มอนสเตอร์หนึ่งตายอย่างง่ายดาย ในฝ่ายอื่น ๆ มอนสเตอร์หนึ่งก็หนีหลังจากที่เห็นเพื่อนร่วมชายเฉลาะหัว จิ้นวู: "แต่มัน... มอนสเตอร์เหล่านี้... เมื่อเทียบกับรูปปั้น... ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย"

ตอนที่ 5 ที่จะมาถึงจะแสดงให้เห็น Jin Woo Sung ที่สุดท้ายกลับออกจากโรงพยาบาล ไม่นานหลังจากนั้นเขาจะถูกเชิญให้ร่วมรับภารกิจในการกวาด Gate ระดับ C อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์ครั้งแรกที่ Gate ระดับ C นี้น่าจะเป็นภัยพิบัติสำหรับจิ้นวู

ลิงค์ชมอนิเมะ Solo Leveling ตอนที่ 5 พากษ์ไทยสามารถดูได้ฟรีและถูกต้องทางกฎหมายผ่านการสตรีมของ BStation ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2024 เวลา 23:30 ตามเวลาประเทศไทย

นี่คือลิงค์การสตรีมเพื่อรับชมอนิเมะ Ore dake Level Up na Ken ตอนล่าสุด:

ลิงค์ชมอนิเมะ Solo Leveling ตอนที่ 5 พากษ์ไทย

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ