Scroll to continue reading
Netflix ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Avatar: The Last Airbender แบบสด, ฉายในปี 2024
Floating Ads
Close

Netflix ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Avatar: The Last Airbender แบบสด, ฉายในปี 2024



Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของการปรับเรื่อง Avatar: The Last Airbender ให้ชมแล้ว ก่อนหน้านี้บริการสตรีมมิ่งออนไลน์ได้ประกาศว่าซีรีส์ Avatar: The Last Airbender แบบสดจะเริ่มฉายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024

ในตัวอย่างความยาว 110 วินาทีนี้ แฟนๆ ได้มีโอกาสได้เห็นตัวละครหลักและสี่ชาติ ตัวอย่างแรกของซีรีส์เริ่มต้นด้วยการโจมตีจากชาติเผ่าไฟไปยังชาติอื่น ๆ แสดงให้เห็นกาตาร่า (กิเวนเที้ยว) และโซกก้า (อิแอน อูสเลย์) พบกับอาง (กอร์ดอน คอร์เมียร์) ครั้งแรก

ตัวละครจากชาติเผ่าไฟแสดงให้เห็นใกล้ชิดมากขึ้น เช่น ประมาณเจ้าออไซ (แดเนียล เดย์ คิม) จูโค่ (ดัลลัส ลิว) ลุงไอโร่ (พอล ซัน-ฮยอง ลี) อาซูลา (เอลิซาเบธ อยู่) และผู้บัญชาการเจ้าเรือ (เคน เลอง) ความยิ่งใหญ่ของเมืองหลวงของอาณาจักรดินโอ (บา ซิง เซ) และผู้นำของคาโยชิ วอร์เรียร์ สุกิ (มาเรีย จาง) ก็ถูกแสดงในตัวอย่างแรกของ Avatar: The Last Airbender แบบสด

ตัวละครอื่นที่น่าตื่นตาตื่นใจและปรากฏในวิดีโอนั้นคือ แอปป้า บิซอน ไบแซ่นบิน และโมโม่ ลีมอร์ ตัวนำเสมอภาคต่าง ๆ พวกเขาได้ติดตามเอ็นชันให้พร้อมกับการเดินทางของอางพร้อมกับกาตาร่าและโซกก้าตลอดซีรีส์

ในตัวอย่างที่ Netflix อัปโหลด อาง กาตาร่า และโซกก้าถูกเห็นนั่งบนแอปป้าที่บินเพื่อหลีกเลี่ยงกองทัพจากชาติเผ่าไฟ อย่างเช่นเดียวกับโมโม่ที่นั่งอยู่บนมือของอาง

การปรับเรื่อง Avatar: The Last Airbender แบบสดเป็นโปรเจ็คของ Netflix ที่ประกาศตั้งแต่ปี 2018 เรื่องราวของซีรีส์นี้ถูกกล่าวว่ายังเหมือนเดิมกับเวอร์ชันแอนิเมชัน ซึ่งเป็นอาน (อวตาร์) ที่พยายามทำลายชาติเผ่าไฟกับเพื่อนสองคน คือ กาตาร่า และโซกก้า

ซีรีส์นี้ถูกสร้างขึ้นโดยอิงจากงานเขียนเรื่องแท้ของไมเคิล ดีมาร์ติโนและไบรอัน โคนีย์ซโก ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้สร้างและโปรดิวเซอร์บนรายการ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้ประกาศในปี 2020 ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในโปรเจคนี้อีกต่อไป

สุดท้ายซีรีส์นี้ถูกดูแลโดยแอลเบิร์ต คิมในฐานะโชว์รันเนอร์ Avatar: The Last Airbender ถ่ายทำในวานคูเวอร์ด้วยเทคโนโลยีเดียวกับการผลิตเรื่อง The Midnight Sky, 1899 และ The Mandalorian

การปรับเรื่อง Avatar: The Last Airbender แบบสดจะเล่าเรื่องราวของโลกเมื่อธาตุทั้งสี่รวมตัวกันและดำรงชีวิตอย่างสงบ คือ น้ำ ดิน ไฟ และอากาศ อย่างไรก็ตามความสามัคคีนี้ถูกทำลายหลังจากที่ชาติเผ่าไฟทำการโจมตี เปลี่ยนเส้นทางชีวิตของชาติแต่ละชาติที่เป็นธาตุไป

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 1 (Ep.1) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย 

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 2 (Ep.2) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย 

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 3 (Ep.3) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย 

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 4 (Ep.4) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย 

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 5 (Ep.5) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย 

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 6 (Ep.6) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย 

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 7 (Ep.7) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย 

ดู Avatar: The Last Airbender ตอนที่ 8 (Ep.8) ดู ฟรี ซับไทย/พากย์ไทย

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ