Scroll to continue reading
Haikyuu!! The Movie: Decisive Battle at the Garbage Dump ได้ถูกวางไว้ก่อนหน้านี้
Floating Ads
Close

Haikyuu!! The Movie: Decisive Battle at the Garbage Dump ได้ถูกวางไว้ก่อนหน้านี้



ภาพยนตร์ตัวอย่างของ Haikyuu ล่าสุดได้ปรากฏขึ้นแล้ว แต่คำถามยังคงอยู่ว่าเมื่อภาพยนตร์นี้จะเปิดฉากเพื่อให้แฟนๆ ได้ชม การต่อสู้ระหว่าง Karasuno และ Nekoma จะมีความดุเดือดมากกว่าความรื่นเริงสำหรับภาพยนตร์ใหม่ในแฟนๆ! หากคุณติดตามมังงะอย่างรอบคอบ คุณจะรู้ว่าการต่อสู้ประหลาดใหญ่ระหว่าง Karasuno และ Nekoma ได้มาถึงแล้ว และตัวอย่างภาพยนตร์แรกสำหรับ Haikyuu!! Final ก็ได้ถูกเปิดเผยแล้ว

มังงะนี้ได้เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีเร็วๆ นี้ และมังงะนี้จะจบการเดินทางของอนิเมะอย่างแรงกล้าด้วย ภาพยนตร์ที่กำลังจะมานั้นพร้อมที่จะปรับสร้างความต่อเนื่องของเรื่องราวล่าสุดในชุดนี้ และตอนแรกถูกตั้งชื่อว่า Haikyuu!! The Movie: Decisive Battle at the Garbage Dump

จำได้ไหม 'การต่อสู้ในสถานที่ทิ้งขยะ' ที่เป็นตำนานระหว่าง Karasuno และ Nekoma? โอ้ววาย การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นนี้ทำให้ผู้ชมต้องอยู่บนขอบของเก้าอี้! นั่นคือที่ที่ภาพยนตร์ตัวแรกถูกถ่ายทอดมา รอบที่สามของการแข่งชิงแชมป์ประเทศ นั่นเอง Karasuno และ Nekoma จับกันอีกครั้ง และคุณสามารถพนันกับโชคลูกบอลวอลเลย์บอลของคุณได้ว่าควันไฟจะบิน! การแข่งขันซ้ำนี้เตรียมพร้อมเวทีสำหรับงานชิ้นสุดท้ายของมังงะ และนั่นเพียงแค่ยอดเขาของเรื่อง

วันที่เปิดฉาก? ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ทำเครื่องหมายวันที่ 24 กันยายนในปฏิทินของคุณ เพราะนั่นเป็นเวลาที่เราจะได้รับข่าวเกี่ยวกับมัน สำหรับผู้ที่ใหม่เริ่มชม Haikyuu !! อย่ากังวล! ทั้งตำรามังงะพร้อมที่จะนำเสนอแก่ดวงตาที่กระตือรือร้นของคุณใน Shonen Jump digital Viz Media

อย่างน้อย Haikyu !! Anime มีให้เลือกใช้มากมายบนหลายแพลตฟอร์ม เช่น BStation, Netflix, iQIYI และอื่นๆ มีข่าวว่า Haikyu !! ภาพยนตร์นี้จะแบ่งออกเป็นสองส่วน แต่เราต้องรอข่าวทางการก่อนเพื่อที่จะมั่นใจได้มากขึ้น***

Haikyuu ภาพยนตร์จะถูกออกอากาศในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 (ใน JP)

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ