Scroll to continue reading
Karoline Herfurth และ Christopher Doll: "เฉลียวฉลาดกัน" สุดท้าย!
Floating Ads
Close

Karoline Herfurth และ Christopher Doll: "เฉลียวฉลาดกัน" สุดท้าย!


นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ Karoline Herfurth (39) และ Christopher Doll (47) กำลังอยู่ในการทัวร์โปรโมทภาพยนตร์ร่วมใหม่ของพวกเขา "Eine Million Minuten" ซึ่งเป็นหนังสือขายดีแห่งชาติของ Wolf Küper (เกิดเมื่อ 1973) และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ในสัมภาษณ์ครั้งแรกที่เป็นร่วมกันกับนิตยสาร "Stern" หลังจากที่คู่สามีภรรยา Herfurth และ Doll เผยแพร่ความสัมพันธ์ของพวกเขาในฤดูร้อนที่ผ่านมาในงานประกาศรางวัล พวกเขาเปิดเผยว่าเรื่องหนึ่งกับเรื่องอื่นมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร

Karoline Herfurth และ Christopher Doll: การรักษาความลับจะเป็นการทำให้ "รู้สึกเทียบเท่ากับภาพเหมือน"

Christopher Doll ผลิตและเป็นผู้กำกับหนังของภาพยนตร์ของ Karoline Herfurth "SMS für dich" (2016), "Sweethearts" (2019), "Wunderschön" (2022) และ "Einfach mal was Schönes" (2022) อย่างไรก็ตาม เพราะว่าพวกเขาต้องการรักษาชีวิตส่วนตัวไว้ในช่วงเวลานั้น พวกเขาจึงไม่สามารถเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกันได้อย่างเต็มที่ "ฉันไม่อยากจะเลี้ยงสมาธิไปจากตัวละครและเรื่องราว และเลือกที่จะเป็นคนที่มองไม่เห็น", เธอพูดถึงการยังคงสงวนเอาชนะในระยะเวลานานๆ นั้น, "แต่มันเป็นความจริงที่เรามีความรู้สึกว่าเราเคยทำงานร่วมกันในวงการภาพยนตร์มานานและเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง: การปิดประตูนี้ต่อไปก็จะเริ่มเป็นเรื่องเทียบเท่ากับภาพเหมือนเช่นเสร็จสิ้นแล้ว มีความเหมือนหรือเสมือนยังเป็นช้านั้นเป็นความจริงที่ไม่ควรพูดถึง", เธอเข้าใจ

และ Doll ยังเติมเต็มว่า เฉพาะในการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ร่วมกันใหม่ของพวกเขา ที่เขาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับครั้งแรก "จะเป็นการไม่ซื่อสัตย์ถ้าเราปิดเงื่อนไขนี้" เพราะ "ในฐานะผู้กำกับ คุณก็ต้องมีการลงมือทำงานกับสื่อมวลชนโดยอัตโนมัติ", เธอเติมเต็มเข้าไป แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับการทำงานของสื่อมวลชนสำหรับโครงการ ที่เขา "ทำงานกับเรื่องนี้เกือบ 7 ปี" หลังจากนั้น "เมื่อมีงานเกี่ยวกับงานโปรแกรมเช่น งานเปิดฉายหรือการทัวร์หนัง มันดีที่เราสามารถได้รับประสบการณ์เหล่านี้ไปด้วยกัน ที่เราสามารถเข้าใจกันและเฉลิมฉลองงานด้วยกัน", เขายินดี เขาเพิ่มอีกว่า "เราไม่จำเป็นต้องรักษาการประคองตัวเราเองทั้งหมดตลอดเวลา จนกระทั่งเราจับมือกันโดยไม่คาดหวัง"

พวกเขาได้รู้จักกันในเซตภาพยนตร์

ด้านหลังของเหรียญเกี่ยวกับการระบุคำถามเกี่ยวกับคู่รักและพ่อแม่ และอย่างนี้ ผู้อ่านของนิตยสารได้รับทราบว่า เขาชื่นชมความ "ซื่อสัตย์" ของเธอเป็นพิเศษ "Chris เป็นคนที่ใส่ใจมากที่สุดที่ฉันเคยรู้จัก เพราะเขาใส่ใจในทุกด้าน และฉันได้รับกาแฟทุกเช้าที่เตียงนอน ฉันก็ให้ค่าความสำคัญกับมันอย่างมาก", เธอแสดงความประทับใจ ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการรู้จักของพวกเขา Herfurth และ Doll พูดถึงรายละเอียดบางอย่าง - แน่นอนว่ามีความเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์: "'Crazy' [2000] ของ Hans-Christian Schmid [58] เป็นโครงการแรกของฉัน นั้นเป็นปี 1999 ฉันเป็นนักศึกษาฝึกงานในการดูแลการถ่ายทำ และ Karoline รับบทเป็นตัวย่อย", เขาพูดว่า เธอเพิ่มเติม: "ฉันอายุ 15 และดูเหมือนกำลัง 9 ขวบ" ดอล: "ฉันอายุตอนเริ่มจะ 20"


ในภายหลังพวกเขากลายเป็นคู่ที่ไม่เคยแยกกันทางอาชีพ: "ในการทำงานเป็นผู้กำกับของฉันเอง คริสตุลังแลกทุกวันอยู่กับฉันในเซต และเขายังเป็นคู่ของฉันในการแสดงอยู่ด้วย ตอนนี้เข้าร่วมและมองเห็นว่าเขาทำงานร่วมกันกับวิสัยที่เป็นของตัวเองในฐานะผู้กำกับเป็นสิ่งที่มีความสุขมากสำหรับฉัน", เธอหลงใหลกับสามีของเธอ

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ