Scroll to continue reading
ดู`หนัง`HD 4kings ภาค 2 เต็ม เรื่องฟรี and [HD] ไทย
Floating Ads
Close

ดู`หนัง`HD 4kings ภาค 2 เต็ม เรื่องฟรี and [HD] ไทย

[.ซูม-HD.] 4kings ภาค 2『ดูไทย』2023 เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย THAI, +ดู (หนัง!)▷ 4kings ภาค 2 เต็มเรื่องฟรี 2023 พากย์ไทย, ดูหนัง 4kings ภาค 2 (2023) เต็มเรื่อง พากย์ไทย, [.ซูม-HD.] 4kings ภาค 2『ดูไทย』2023 เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย THAI, หนัง>! 4kings ภาค 2 เต็มเรื่องฟรี - 4kings ภาค 2 พากย์ไทย, ดู (4kings ภาค 2) ➜ หนัง เวอร์ชันเต็มฟรี 2023 พร้อมพากย์ไทย [THAI SUB]



4 Kings 2 กำลังจะคืนมาให้คุณได้สัมผัสกันอีกครั้ง และครั้งนี้ค่าเข้าชมที่คุณต้องจ่ายจะเกิดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ที่ท่านรัก

เล่าเรื่องราวของนักเรียนอาชีวะที่จะไม่ลืมบทเรียนที่สำคัญในชีวิตได้ 4 Kings 2 จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการกลับมาของความตื่นเต้นจากภาคแรก โดยเน้นเรื่องราวการปะทะระหว่างนักเรียนที่เต็มไปด้วยความเดือดร้อน ครั้งนี้ "4 Kings II" จะนำเสนอเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์รุนแรงระหว่าง "อิน" กับ "ชล" ในภาคแรก และครั้งนี้จะมีความดุเดือดมากยิ่งขึ้น!

เมื่อความแค้นมีเวลาเอาคืน, เรื่องราวจะสะท้อนการปะทะระหว่าง "บ่าง" และ "รก" ที่จะเผชิญหน้ากันอีกครั้ง โดยมีการเข้าร่วมของตัวละครใหม่ คือ "ยาท" เด็กบ้านที่จะสร้างความสุขสันต์และเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในทางที่ไม่คาดคิด จนกระทั่งเส้นเรื่องนำไปสู่การตัดสินใจที่สำคัญ

ตัวอย่างนำความร้อนแรงจาก 4 Kings 2

วันที่เข้าฉาย: 30 พฤศจิกายน 2023

หมวดหมู่: Action, Drama

เรทผู้ชม: 18

ความยาว: 140 นาที

ผู้กำกับ: พุฒิพงษ์ นาคทอง

นอกจากนี้, รายชื่อนักแสดงที่มีความสามารถมากมาย ทำให้ภาพยนตร์นี้เต็มไปด้วยพลังและความเต็มใจในการนำเสนอเรื่องราวที่น่าติดตาม จะมีการปรากฏตัวของนักแสดงหลายท่าน เช่น แหลม สมพล, จี๋ สุทธิรักษ์, ทู สิราษฎร์, ท็อป ทศพล, ดี เจอร์ราร์ด, บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด, ณัฐวุฒิ เจนมานะ, ทราย เจริญปุระ, อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, และอีกมากมาย เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยที่ไม่เคยลืมไป

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ