Scroll to continue reading
*Manga วันพีช (One Piece) บท 1094 แปลไทย [Spoil]
Floating Ads
Close

*Manga วันพีช (One Piece) บท 1094 แปลไทย [Spoil]

อ่าน วันพีช (One Piece) ตอนที่ 1094 TH แปลไทย Read the latest manga วันพีช (One Piece) ตอนที่ 1094 at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ Mangaplus . Manga วันพีช (One Piece) is always updated at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ . 

Now you are reading วันพีช (One Piece) Chapter 1094 at Mangaplus โอเระมังงะ อ่านการ์ตูนมังงะแปลไทยออนไลน์ล่าสุดก่อนใครง่ายๆเพียงแค่คลิก


หัวข้อบท One Piece 1094: หนึ่งคำพักสั้นในการกระทำ; ความรู้ในการต่อสู้ระหว่างลูฟี่กับคิซารุ

ความเร่าร้อนในหมู่แฟนๆของ One Piece จะเติบโตขึ้นสูงสุดกับการเผยแพร่บท 1093 เพียงแต่บทนี้จบลงเพราะการต่อสู้ที่รอคอยอย่างมากระหว่างลูฟี่และคิซารุ รวมถึงโซโร่และร็อบ ลูชี กำลังจะเริ่มต้น แฟนตอนนี้กำลังรอคอยอย่างกระหน่ำแหน่ำให้การเดิมพันนี้เปิดเผยต่อไป แต่ความหยุดชั่วคราวขณะนี้ได้ระงับการกระทำ นี่คือสิ่งที่เราทราบเกี่ยวกับเนื้อหาที่น่าสนใจนี้

อย่างที่น่าสนใจคือดร. เวกาพังค์, ตัวละครในเรื่องราวที่กำลังเปิดเผยนี้ ติดต่อฟรางกีเพื่อส่งข่าวที่น่าตกใจว่าบอนนี่, ตัวละครที่ถูกคิดว่าสูญหายไป, ยังมีชีวิตอยู่และอยู่ในที่ตั้งปัจจุบันบนแฟบิริโอเฟส ซานจีมอุดมตนเสนอความช่วยเหลือในการค้นหาเธอในขณะที่จินเบะรับผิดชอบเครื่องมือของดร. เวกาพังค์และขอให้ทีมรวมตัวที่ประตูหลัง

นอกจากนี้บทนี้เปิดเผยว่าทหารเรือรู้ข่าวการออกจากลาโบเฟสของดร. เวกาพังค์ ซึ่งทำให้พวกเขากระทำอย่างโกรธขึ้น ในขณะที่บทนี้จบลงด้วยการกำจัดทหารเรือ ฉากบูตระหว่างสี่นักต่อสู้ที่เข้มแข็งที่สุด: ลูฟี่, โซโร่, ร็อบ ลูชี และคิซารุ ยิงลูกธนูเริ่มแลกเปลี่ยนในการต่อสู้นี้พร้อมๆ กันและกำลังจะร่วมแต่งเนื้อเรื่องของบทถัดไป

วันเผยแพร่ของบท One Piece 1094 และที่จะอ่าน

น่าเสียดายที่แฟนที่รอคอยบทถัดไปของ One Piece จะต้องรออีกสักระยะเวลา ไซต์อย่างเป็นทางการของ MangaPlus ได้ยืนยันว่าบท 1094 จะไม่กลับมาในสัปดาห์นี้ หลังจาก...


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ