Scroll to continue reading
*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 238 แปลไทย [Spoil]
Floating Ads
Close

*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 238 แปลไทย [Spoil]

อ่าน มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) ตอนที่ 238 TH แปลไทย Read the latest manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) ตอนที่ 238 at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ Mangaplus . Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) is always updated at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ . 

Now you are reading มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) Chapter 238 at Mangaplus โอเระมังงะ อ่านการ์ตูนมังงะแปลไทยออนไลน์ล่าสุดก่อนใครง่ายๆเพียงแค่คลิก.


คัชิโมจะถูกใช้เพื่อแสดงความแข็งแกร่งแท้จริงของซูคูนะใน Jujutsu Kaisen 238 เรื่องนี้ครับ/ค่ะ

พร้อมกับการต่อสู้ระหว่างโกจอและซูคูนะสิ้นสุดลง คราวนี้คัชิโมเป็นผู้ที่เข้ามากระทำและแฟนๆ ทุกคนตอนนี้ต้องมีสายตามองไปที่ Jujutsu Kaisen 238 ในบทต่อไป ในบทก่อนหน้านี้แฟนๆ ได้รับโอกาสเห็นการต่อสู้ระหว่างคัชิโมและซูคูนะในที่สุดกัน ทั้งคู่ได้รับมือกันอย่างดุเดือดเข้มข้นโดยคัชิโมเปิดเผยเทคนิคที่ถูกคาดการณ์มานานครั้งแรกในช่วงนี้

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้เห็นการเริ่มต้นครั้งหนึ่งอีกในส่วนของฮาคาริเมื่อเขาตัดสินใจที่จะท้าทายอุราอูเม่ ที่สุดของบทตอนนั้น มีการสั่นสะเทือนขนาดใหญ่เมื่อซูคูนะกลับมาเป็นร่างจริงของเขา และตั้งแต่นี้ไป เรื่องราวนี้กำลังจะก้าวขึ้นอีกเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล แฟนๆ แทบจะไม่ได้รอให้ดูบท JJK ตอนที่ 238 เพราะมันเป็นสิ่งพิเศษมาก ๆ โดยเฉพาะสำหรับแฟนของซูคูนะแน่นอนครับ/ค่ะ


ฮาคาริ Vs อุราอูเม่

ในขณะที่แฟนๆ มักจะรอคอยการต่อสู้ระหว่างซูคูนะและคัชิโมให้ติดต่อกัน มันก็ไม่น่าแปลกใจถ้าเรื่องราวจะเน้นการต่อสู้ระหว่างฮาคาริและอุราอูเม่ในที่สุด ผู้เขียน, เกเก, มีชื่อเสียงในการทำสิ่งเช่นนี้และมันสามารถเกิดขึ้นได้ในบทต่อไปเช่นกัน ตอนนี้มีการต่อสู้สองคู่พร้อมกัน การเน้นไปที่คู่น้อยก่อนเป็นสิ่งที่เหมาะสมบ้าง นี่หมายความว่าแฟนๆ อาจจะได้เห็นการชนแต่งของฮาคาริและอุราอูเม่เป็นศูนย์กลางในบท Jujutsu Kaisen 238 ด้วย

ในบทตอนก่อนหน้านี้ ฮาคาริถูกเห็นใช้การขยายพื้นที่ของเขตอันตรายของเขาทันที แฟนรู้ว่าการขยายพื้นที่ของเขตอันตรายของเขาชื่อ Idle Death Gamble มีพลังมหาศาล แต่มันขึ้นอยู่กับโชคลาภมากเลยก็ว่าได้ แต่ตัวละครอย่างฮาคาริไม่มีโชคลาภหมดเลยและเขาย่อมมักจะต่อสู้อย่างดีที่สุดในบทตอนถัดไปด้วย ถ้าการพนันของเขาสำเร็จและเขาสามารถเข้าสู่โหมดที่ไม่สามารถฆ่าได้ของเขา จะทำให้อุราอูเม่ยากมากที่จะต่อสู้และชนะได้ ตามที่แฟนทราบ ฮาคาริเป็นคนที่แข็งแกร่งกว่าคู่อีกฝ่าย และนอกจากนี้ นี่คือเรื่องที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ฮาคาริไม่มีโชคลาภตลอดเวลา ในขณะที่โชคลาภของเขายอดเยี่ยม ก็ยังเป็นไปได้ที่มันจะหมดลงและถ้าเป็นเช่นนั้น อุราอูเม่อาจจะชนะฮาคาริได้ การต่อสู้นี้จะดำเนินต่อไปในบทตอนถัดไปและในบทตอนต่อไปอีกด้วย แฟนควรคาดหวังว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของบทตอนและไม่ใช่ส่วนทั้งหมด อย่างน้อยที่สุด เริ่มต้นของบท Jujutsu Kaisen 238 อาจจะเน้นไปที่การต่อสู้นี้อย่างเต็มที่ครับ/ค่ะ



พลังร่างจริงของซูคูนะ

ส่วนสำคัญของบท Jujutsu Kaisen 238 ที่แฟนทุกคนจะรอคอยอย่างแน่นอนคือการต่อสู้ระหว่างซูคูนะและคัชิโม ในบทตอนก่อนหน้านี้ แฟนได้เห็นคัชิโมเปิดเผยเทคนิคของคัสิที่เข้าสายตาและใช้มันอย่างเต็มที่ที่เขาสามารถ แน่นอนเขาทำเป็นโชว์ได้อย่างมากเมื่อแม้ว่าซูคูนะ ราชาของคาถาแห่งความชั่วช้างตัวทรงอิศรไม่สามารถยับยั้งหรือทำสิ่งที่สำคัญอะไรเพิ่มเติมเมื่อเขาถูกคุกคามโดยมีเครื่องมือคัสิของเขาคืนมาแม้แม้ว่าเครื่องมือคัสิของเขาจะถูกคืนมาแล้ว ซูคูนะก็ไม่สามารถต่อสู้ได้ด้วยวิธีใด ๆ คัชิโมเทคนิคคัสิ Genju Kohasaku นั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากและใครๆ ก็เห็นได้ว่าทำไมเขาถึงซ่อนมันไว้เป็นของแสนเร้นไซอะไรจนถึงขณะนี้ อย่าลืมว่าหลังจากที่เทคนิคนี้หมดอายุลง ร่างกายของเขาจะสลายตัว ซึ่งหมายความว่าเขาจะตายอีกครั้งในที่สุด

เพื่อต่อสู้กับพลังที่น่านประหลาดนี้ ซูคูนะต้องพึ่งพาเครื่องมือคัสิของเขาซึ่งถูกกล่าวถึงเป็นครั้งแรกในหลายตอนที่ผ่านมาเมื่อบางคนอย่างยูตะและมากิ มีความคิดที่จะเข้ามาช่วยโกโจในการต่อสู้ และตอนนี้แฟนได้ทราบสิ่งนี้ในที่สุด ในที่สุดของบทตอน ซูคูนะเริ่มให้การกำเนิดใหม่และเป็นครั้งแรกในประมาณพันปีที่ผ่านมาเขากลับมาเป็นร่างจริงของเขา ร่างจริงของซูคูนะทำให้เขาแสดงออกมาด้วยมือสี่ขาและมีตาหลายตาบนใบหน้าของเขา

เขายังมีเครื่องมือคัสิของเขาอยู่ในมือและโดยทางทั้งหมดเขาจะกลับมาสู่สภาพที่เต็มที่อีกครั้งเนื่องจาก แม้ว่าจะไม่ใช้เทคนิคคัสิที่กลับด้าน ร่างกายของเขาได้ฟื้นมาเป็นปกติแสดงว่าพลังงานของเขาย่อมคืนกลับมาในสภาพปกติด้วยความนั่นครับ/ค่ะ

คัชิโม ปะทะ ซูคูนะ ยังคงต่อ

บท JJK ตอนที่ 238 น่าจะเห็นการต่อสู้นี้กำลังดำเนินต่อ แฟนอาจจะได้เห็นซูคูนะเริ่มด้วยการสนทนาในตอนแรก อธิบายว่าสิ่งนี้เป็นไปได้อย่างไรและเหตุผลที่เป็นเช่นนี้ ทันทีหลังจากนั้นเขาคงจะกระโดดเข้าสู่การต่อสู้โดยมีความเป็นไปได้สูงมาก แฟนทราบว่าซูคูนะไม่ใช่คนพูดมากและนั่นหมายความว่าเขาจะพูดในระหว่างการต่อสู้กับคัชิโม ตอนนี้ควรจำไว้ว่าซูคูนะได้คืนพลังทั้งหมดของเขาอีกครั้ง นี่หมายความว่าเขาสามารถใช้เทคนิค Domain Amplification และยกเลิกเทคนิคที่คัชิโมใช้ได้อีกครั้งและในเวลาเดียวกัน เขายังสามารถใช้พลังหลาย ๆ อย่าง เช่น Domain Expansion

เขาสามารถใช้ Malevolent Shrine เพื่อแตกและแกะทำลายศัตรูของเขาออกและบางทีอาจจะใช้เทคนิคอื่น ๆ ที่เขามีอยู่ในมือก็ได้ เขายังสามารถใช้เทคนิค Reverse Cursed Technique ให้เต็มที่ซึ่งหมายความว่าเขามีการฟื้นคืนพลังชั้นนำได้เป็นเวลานาน อีกทั้งเขาได้เรียนรู้วิธีเติมพลังของคาถาที่เป็นหน้าของเขาจากโกโจ และเนื่องจากเขามีพลังคาถาเป็นจำนวนมากเขาสามารถใช้ Malevolent Shrine ได้หลายครั้งถ้าเขาต้องการ

บท Jujutsu Kaisen 238 จะนำเสนอพลังแท้ของซูคูนะและความกลัวที่เขานำมาให้กับศัตรูของเขา เขาเป็นมอนสเตอร์ไม่ว่าแฟนจะมองเขาอย่างไร และการชนะเขาเป็นงานที่ยากมาก ถ้าโกโจไม่สามารถชนะเขาได้ คัชิโมแน่นอนไม่สามารถทำได้เช่นกัน มันเป็นเรื่องเวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะพังลงสู่ความตายและเป็นเพียงอุปกรณ์ในการดึงซูคูนะกลับมาเป็นร่างจริงของเขาอีกครั้งครับ/ค่ะ



พลังเต็มที่ของซูคูนะ - คัชิโมถูกฆ่าหรือไม่?

กันเห็นที่จะให้โอกาสแก่เซอคูนะเป็นครั้งแรกในการแสดงถึงระดับความแข็งแกร่งแท้ของเขา ตอน JJK 238 น่าจะให้โอกาสให้เขาแสดงว่าเขาสามารถทำอะไรได้จริง ๆ เมื่ออยู่ในสภาวะที่ดีที่สุดของเขา นี่หมายความว่าคัชิโมอาจจะเป็นตัวเป้าหมายของเขาในบทตอนถัดไป แม้ว่าคัชิโมจะใช้เทคนิคคัสิของเขาอย่างสวยงามในบทตอนก่อนหน้า

Jujutsu Kaisen 238 อาจจะอยู่ในเส้นทางที่จะกลายเป็นการฆาตกรรม โดยคัชิโมอาจจะเป็นคนแรกที่ตกอยู่และคนอื่น ๆ จะเข้ามาช่วยเขาออกไป ซูคูนะแน่นอนถูกจัดเตรียมให้เป็นหนึ่งในอัปฐานคนร้ายสุดสุดในอาร์คนี้ และตั้งแต่ขณะนี้ เป็นไปได้ว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ จะเริ่มโจมตีเขาทีละคนตามการตายของคัชิโม

Jujutsu Kaisen สามารถอ่านได้ผ่าน Viz Media ซีรีส์นี้สามารถอ่านโดยอย่างเป็นทางการและฟรีได้บนแอป Shonen Jump และ Manga Plus สำหรับแฟน วันที่เผยแพร่สำหรับตอนถัดไปของ JJK คือ Jujutsu Kaisen ตอนที่ 238 ถูกกำหนดให้เป็นวันที่ 8 ตุลาคม 2023 ครับ/ค่ะ


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ