Scroll to continue reading
ดู`หนัง รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด [2023] เต็มเรื่อง พากย์ไทย
Floating Ads
Close

ดู`หนัง รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด [2023] เต็มเรื่อง พากย์ไทย

 


หนัง: Honey Sweet
ระบบอีสรรพากย์: Daljjakjigeunhae: 7510
ฮันกุล: 달짝지근해: 7510
ผู้กำกับ: ลี ฮัน
นักเขียนบท: ลี บยอง-ฮุน
โปรดิวเซอร์: ยุน เซโยวยอง
ช่างภาพ:
วันเผยแพร่: 15 สิงหาคม ค.ศ. 2023
ระยะเวลาการฉาย: 118 นาที
ผู้จัดจำหน่าย: ไม่นินด์มาร์ค
ภาษา: เกาหลี
ประเทศ: เกาหลีใต้
เรื่องย่อโดย AsianWiki Staff ©
ชีโฮ (ยู แฮจิน) ทำงานในบริษัทขนมหวานเป็นนักวิจัย เขามีความสามารถรับรส 100% แต่ไม่มีความสามารถในการรับรู้สิ่งใดเกิดขึ้นนอกวงจรของเขา เขามีความสนใจเฉพาะในขนมหวาน เพื่อนรอบข้างของเขามีพี่ชายเซกโฮ (ชา อิน-พโย) ที่เด็กน้อยและไม่มีความอายและบอสของเขา บยองฮุน (จิน ซอน-กยู) บอสของเขาเป็นประธานบริษัทขนมหวานและมีพฤติกรรมที่เลวร้าย เดือนของชีโฮผ่านไปอย่างสงบ แต่ทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันเมื่อ อิลยอง (คิม ฮีซอน) ปรากฏหน้าหน้าเขา เธอทำให้หัวใจของชีโฮกระทบกระเทือน

ยู แฮจิน ค้นพบความรักครั้งแรกใน 'ฮันนี สวีท'

นักแสดงฝีมือหนุ่มยู แฮจิน อายุ 53 และ "ยังโสด" แต่นี้ไม่ได้ป้องกันเขาไม่ให้พบกับความรักของชีวิตหรือมีความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด

ในขณะที่ถ่ายภาพหนังโรแมนติกคอมเมดี้ใหม่ "ฮันนี สวีท" ที่เขารับบทเป็น ชีโฮ เขากล่าวว่าเขาสามารถนึกถึงความรักครั้งแรกที่บริสุทธิและการเลิกราคาใจที่ทรงประสิทธิภาพของเขา

ในภาพยนตร์ ชีโฮพบกับ อิลยอง ที่ได้รับบทโดย คิม ฮีซอน และตกหลุมรักเสมอ

“ฉันมีอายุเยอะและมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้สึกตื่นเต้นตอนรักร้อนๆ ครั้งแรก แต่การมีส่วนร่วมในภาพยนตร์นี้ทำให้ฉันได้ระลึกถึงวันเวลาเหล่านั้นด้วยความทรงจำที่ดี," ยู กล่าวในการสัมภาษณ์กลุ่มในวันพุธ

ชีโฮเป็นนักวิจัยที่บริษัทขนมหวานซึ่งไม่รู้อะไรนอกจากงานของเขาในการพัฒนาขนมหวานหรือขนมอบรมยอดนิยมต่อไป ยู ชอบส่วนนี้ของตัวละครมาก โดยเขามีความชอบธรรมดาในการกินขนมหวานเอง และสามารถนำเสนอคำโฆษณาขนมหวานได้มากมาย

“ฉันคิดว่ากับภาพยนตร์แบบนี้ นักแสดงจะต้องหาทางของตัวเองในการให้ตัวละครมีชีวิตชีวาและทำให้ทุกฉากมีความสนุกและสนุกมากขึ้น,” เขาเติม “มันไม่ได้เฉพาะกับคำพูดของเราเท่านั้นแต่เช่นกันอารมณ์ของเราและวิธีการตอบสนองต่อการแสดงของกันและกัน"

ถึงแม้ยูจะยอมรับว่า "ฮันนี สวีท" เป็นเรื่องรักระหว่างคู่รักที่มีอายุกลางคน แต่เขาบอกว่าเขาไม่ต้องการให้ถูกประทับตราดังนั้นเขาหวังว่าผู้ชมจะดูโดยไม่มีความคาดฝันใดๆ

“ถ้าเราบอกว่าเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการโรแมนติกของคนกลางอายุฉันกังวลว่าผู้คนรุ่นใหม่จะไม่ดูภาพยนตร์นี้,” ยู กล่าว “และมันเป็นเทคนิคที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ชายและผู้หญิงกลางอายุแต่มันเป็นเรื่องรักครั้งแรกที่สำคัญซึ่งฉันคิดว่าเกินทุกวัย”

แม้ว่าความกดดันจะสูงเนื่องจาก "ฮันนี สวีท" เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 สิงหาคมและต้องแข่งขันกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ผลิตภายในประเทศไม่น้อยนั้น ยู กล่าวว่า ภาพยนตร์ขนาดเล็กเช่นของเขาต้องการต้องปล่อยตัวและประสบความสำเร็จเพื่อความเป็นอยู่ทั่วไปของอุตสาหกรรมภาพยนตร์

“เราต้องการภาพยนตร์ที่หลากหลายในโรงภาพยนตร์,” เขากล่าว “ถ้ามันเป็นแต่ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์และภาพยนตร์ที่มีงบประมาณใหญ่ ฉันคิดว่าผู้คนจะเบื่อกับการไปโรงภาพยนตร์ ภาพยนตร์ขนาดเล็กถึงขนาดกลางเช่น 'ฮันนี สวีท' ต้องมีการผลิตและประสบความสำเร็จเพื่อให้มีคนลงทุนในภาพยนตร์แบบนี้มากขึ้นและสามารถผลิตภาพยนตร์เช่นนี้มากขึ้น ฉันเรียกร้องให้ทุกคนสนับสนุนภาพยนตร์ขนาดเล็กในโรงภาพยนตร์"

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ