Scroll to continue reading
ไรอัน กอสลิ่ง: ผู้กำกับมองว่าเสียเวลาไปเปล่า
Floating Ads
Close

ไรอัน กอสลิ่ง: ผู้กำกับมองว่าเสียเวลาไปเปล่า

 

ตามคำพูดของผู้กำกับโอลิเวอร์ สโตน, ไรอัน กอสลิ่งไม่ควร "เสียเวลา" ไปกับการถ่ายทำภาพยนตร์เช่น 'บาร์บี้'.


ผู้กำกับภาพยนตร์ 'วอลล์ สตรีท' ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และเลือกไรอัน กอสลิ่งหลังจากที่เขาแสดงในบล็อกบัสเตอร์ 'เกรตา เกอร์วิก' เขากล่าวหานักแสดงว่ามีส่วนทำให้ "วัฒนธรรมการบันเทิงในฮอลลีวูดกลายเป็นเด็ก" สโตนกล่าวกับ 'ซิตี้ เอเอ็ม' ว่า: "เป็นเรื่องไร้สาระ ไรอัน กอสลิ่งกำลังเสียเวลาเมื่อเขาทำสิ่งนั้น...เพื่อเงิน เขาควรทำภาพยนตร์ที่จริงจังมากขึ้น เขาไม่ควรเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้ฮอลลีวูดเป็นเด็ก ตอนนี้ทุกอย่างเป็นแต่จินตนาการ, จินตนาการ, จินตนาการ รวมถึงภาพยนตร์สงคราม: จินตนาการ, จินตนาการ."


ไรอัน กอสลิ่งได้รับบทเป็นเคนใน 'บาร์บี้' โดยมาร์โกต์ ร็อบบี้ รับบทเป็นบาร์บี้ เพลง 'I am Just Ken' ที่เขาร้องในภาพยนตร์ได้รับรางวัลสำหรับเพลงที่ดีที่สุดในงาน Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในหมวด "Best Song Written for Visual Media" สำหรับรางวัลแกรมมีด้วย


ในการสัมภาษณ์นี้ สโตนยังได้วิพากษ์วิจารณ์แฟรนไชส์ 'Fast and Furious' และกล่าวต่อ: "แม้แต่ภาพยนตร์ 'Fast and Furious' ที่ฉันเคยชื่นชอบก็กลายเป็นเหมือนภาพยนตร์ของ Marvel ฉันหมายถึงว่าคุณจะดูการชนกันได้กี่ครั้ง?" และเขายังแสดงความโกรธเกรี้ยวต่อภาพยนตร์ 'John Wick' ของคีอานู รีฟส์ สโตนเสริม: "ในเครื่องบิน ฉันดู 'John Wick' ซึ่งมีความยาวสามชั่วโมงขึ้นไป และฉันหลับไปประมาณ 778 ครั้ง ฉันตื่นขึ้นมาและต้องเผชิญกับการดูเขาฆ่าคนอื่นอีกมากมาย มันเหมือนกับว่าโลกได้กลายเป็นไร้เหตุผล."

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ