Scroll to continue reading
แมร์ก็อต ร็อบบี้ พูดถึงโอกาสในการทำภาคต่อของ 'บาร์บี้'
Floating Ads
Close

แมร์ก็อต ร็อบบี้ พูดถึงโอกาสในการทำภาคต่อของ 'บาร์บี้'

 

แมร์ก็อต ร็อบบี้ ได้แสดงความเห็นถึงโอกาสในการทำภาคต่อของ 'บาร์บี้' ว่ายังไม่แน่นอน

นักแสดงหญิงวัย 33 ปี รับบทนำในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และเปิดเผยว่า มีการลงทุนมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้จนถึงขั้นที่ว่าการทำภาคต่อในตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่เธอหรือผู้กำกับเกรตา เกอร์วิก ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก

แมร์ก็อต ซึ่งยังทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ภายใต้แบนเนอร์ LuckyChap Entertainment ของเธอ ได้ให้สัมภาษณ์กับ 'Variety' ว่า "มันตลกดี เมื่อคนส่วนใหญ่มีปฏิกิริยาตอบสนองแบบสะท้อนไปทันทีในปัจจุบันนี้ ที่ทุกคนต้องการภาคต่อทันที ฉันไม่คิดว่ามันเป็นแบบนี้เมื่อ 20 ปีก่อน มันไม่ได้ถูกคิดไว้ว่าจะเป็นไตรภาค ทุกอย่างได้ถูกรวมอยู่ใน 'บาร์บี้' – และนั่นคือวิธีการทำงานของเกรตา

เธอจบทุกเรื่องด้วยมือเปล่าและรู้สึกว่าเธออาจจะไม่สามารถทำภาพยนตร์ได้อีกเลย เพราะเธอได้ลงทุนทุกสิ่งที่เธอมีไปกับภาพยนตร์เรื่องนั้น ดังนั้นฉันไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นอย่างไร ที่จะต้องเติมเต็มถ้วยนั้นอีกครั้งสำหรับเธอ หรือสำหรับเรา" ดาราจาก 'บาบิโลน' ย้ำว่า เธออยากทำภาพยนตร์อื่นๆ ที่สามารถสร้างผลกระทบต่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์เช่นเดียวกับ 'บาร์บี้' "เราอยากทำภาพยนตร์มากขึ้นที่สามารถสร้างผลกระทบเหมือนที่ 'บาร์บี้' ทำได้ แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามันต้องเป็น 'บาร์บี้ 2' ไหม ทำไมมันไม่สามารถเป็นแนวคิดใหม่ที่ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญอีกครั้งหนึ่งได้?"

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ