Scroll to continue reading
ตอนนี้บน Prime Video: หนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกกลับมาอีกครั้ง
Floating Ads
Close

ตอนนี้บน Prime Video: หนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกกลับมาอีกครั้ง


"Invincible," ซีรีส์แนวการ์ตูนเรื่องเหลือเกินสำหรับผู้ใหญ่ได้รับการตอบรับที่น่าทึ่งเมื่อเปิดตัวในปี 2021 ตอนนี้มีฤดูกาลที่สองมาแล้ว และเลือดแตกมากกว่าที่เคย

ที่ Prime Video ได้รับการอนุมัติให้สร้างฤดูกาลต่อๆ ไปอีกสองฤดูกาล แล้วก่อนที่ฤดูกาลแรกของ "Invincible" จะเริ่มฉาย แนวคิดนี้แสดงให้เห็นว่าบริการสตรีมมิงเลือกที่ถูกต้องอย่างแน่นอน และตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินต่อไป

ในฤดูกาลที่สองของ "Invincible," นายหนุ่ม Mark Grayson (Steven Yeun) จะต้องสร้างชีวิตใหม่ในขณะที่เราต้องเจอกับการทรมานจากพ่อที่เสาหิน และเดียวกันกับนี้ เขาก็ต้องเป็นเจ้ามือของความกลัวของตัวเอง และคิดถึงว่าหาก Mark จะถูกพิพาทให้เป็นอย่างพ่อเขา โดยไม่สามารถทำอะไรเลย?

นอกจาก Steven Yeun นอกเหนือจากนี้เรายังจะได้ยินเสียง J.K. Simmons ในบทบาทของพ่อชาวอื่นอาจจะยุ่งรุมเกินไป, แม่ของ Mark คือ Debbie โดย Sandra Oh, และ Amber โดย Zazie Beetz, และ Cecil Stedman โดย Walton Goggins รวมถึงนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย

ฤดูกาลที่ 2 ของ "Invincible" ประกอบด้วยตอนทั้งหมด 8 ตอนที่จะปล่อยตอนละครั้งในสัปดาห์นึง ที่เริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้ 4 ตอนแรกจะถูกปล่อยในฤดูใบไม้ร่วงนี้, แล้วซีรีส์จะหยุดช่วงเวลาชั่วคราวจนถึงต้นปี 2024 อีกครั้ง.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ