Scroll to continue reading
ลิงก์ดูอนิเมะ One Piece 1079 ซับไทยและตารางฉายอย่างเป็นทางการ ไม่ใช่ใน Animekimi หรือ Animehayai
Floating Ads
Close

ลิงก์ดูอนิเมะ One Piece 1079 ซับไทยและตารางฉายอย่างเป็นทางการ ไม่ใช่ใน Animekimi หรือ Animehayai

 วันพีช Ep 1079. คลิกที่นี่เพื่อดูลิงก์ล่าสุดเพื่อตอนพิเศษและตารางฉายอนิเมะ One Piece 1079 ที่คุณสามารถรับชมในสุดสัปดาห์นี้

หากไม่มีการเปลี่ยนแปลง, One Piece 1079 จะฉายเวลา 9:30 น. JST ในเวลาประเทศญี่ปุ่น, หรือ 09:00 น. ในประเทศไทยผ่านลิงก์การดูของ iQIYI ในที่นี้ ในขณะที่ใน Bstation จะเป็นเวลา 12:00 น.

ตอนล่าสุดของ One Piece 1079 เป็นที่น่าสนใจและเป็นที่พูดถึงมาก เนื่องจากเป็นตัวบ่งชี้สิ้นสุดของภารกิจแอร์ค Wano ที่ยาวนาน


ดังนั้นในสุดสัปดาห์นี้ วันที่ 8 ตุลาคม 2023, จะมีการฉายตอนพิเศษเท่านั้นที่จะแทนที่ตอนล่าสุดที่จะไม่ฉายในวันนี้ ตอนพิเศษนี้จะมีชื่อ "ความกล้าของ Luffy ที่เป็นผู้ใหญ่ที่ต่อสู้กับ Kaido"

ตารางฉายของตอนล่าสุด หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีก ตอนที่เป็นตอนสุดท้ายของแอร์ค Wano นี้ คุณจะสามารถรับชมในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2023

การรีวิวตอนก่อนหน้านี้ที่นำเสนอเหตุการณ์ที่ลึกลับในแดน Wano เมื่อ Momonosuke ได้ประกาศตัวเป็นผู้นำของแดน Wano หลังจาก 20 ปีที่อยู่ในความทรมาน

Momonosuke ร่วมกับพันธมิตรโจรสลัด นินจาและมินค์ รวมถึงทหารซามูไร ประสบความสำเร็จในการโจมตี Onigashima และชนะพวก Kaido, Orochi และ Beast Pirates

ปรากฏการณ์นี้ทำให้ทุกคนในแดน Wano ตื่นเต้นและมีความสุข เพราะได้สัมผัสเสรีภาพหลังจาก 20 ปีที่อยู่ในทาส

นอกจากนี้ในตอนล่าสุดที่ฉายในสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังมีฉากที่อ่อนโยนและแรงกล้ามีความหมาย รวมถึงประกาศที่ดีจาก Yamato ถึงหัวใจสีเสื้อฟางว่าเธอเป็นพันธมิตรและจะเรือรบร่วมกัน

หลังจากการล้มเลิกเพื่อสัปดาห์และจนถึงขณะที่บทความนี้ถูกเขียน, ยังไม่มีการออกตัวอย่างหรือฉากตัวอย่างที่ปล่อย

อย่างไรก็ตาม, หากพิจารณาจากแหล่งข้อมูลมังงะ, คาดว่าตอนล่าสุดที่จะมีอาจจะดัดแปลงจากบทที่ 1052 ที่ชื่อ "New Morning"

ตอนล่าสุดที่จะฉายในอนิเมะหน้านี้จะนำเสนอการฉลองหลังจากสิ้นสุดสงครามในแดน Wano จะมีการจัดงานเลี้ยงใหญ่สำหรับ Luffy และจะไม่มีข่าวไม่ดีอีกสำหรับแดนนั้น

อย่างไรก็ตาม, ในขณะที่มีความสุขนี้ จะมีคนเสียที่จะเริ่มต้นด้วยเหตุการณ์น่าประหลาดที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร Hawkins ที่ปรากฏตัวในตอนแรกของตอนนี้

นอกจากนี้, ตามบทที่ 1052 ของมังงะในตอนอนิเมะต่อไปที่จะเปิดตัว, ยังมีการนำเสนอตัวละครที่สำคัญจากกองทัพเรือที่กำลังเดินทางมายังแดน Wano

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ทำให้นาคามาและคนร่วมทีมตื่นเต้นมากขึ้น ดังนี้คือตอนพิเศษที่คุณสามารถรับชมก่อนที่จะปล่อยตอนล่าสุดที่กำลังจะมาให้ดู

ลิงก์ดู One Piece ตอนพิเศษ

  • Platform Bstation >>> คลิกที่นี่ <<<
  • Platform iQIYI >>> คลิกที่นี่ <<<
นั่นคือลิงก์การดูและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตารางฉายอนิเมะ One Piece 1079 สำหรับนาคามาที่รอคอยแล้วครับ.


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ