Scroll to continue reading
บทวิจารณ์: "Marvel's Spider-Man 2" เป็นหนังสือโรงแรมแบบลัญจ์
Floating Ads
Close

บทวิจารณ์: "Marvel's Spider-Man 2" เป็นหนังสือโรงแรมแบบลัญจ์

 บทวิจารณ์: "Marvel's Spider-Man 2" เป็นหนังสือโรงแรมแบบลัญจ์

พีเตอร์ พาร์กเกอร์และไมลส์ มอราเลสกลับมาสำหรับการผจญภัยซุปเปอร์ฮีโรใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่ไม่มีใครนอกจากความอันตรายจากฆาตกรเหนียว Venom และอคติดอื่น ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเงา - ครั้งนี้มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่ยินดีมาก



เมื่อ "Marvel's Spider-Man" เปิดตัวก่อนหน้านี้ มันได้รับการยกย่องว่าเป็นเกมฮีโรสูบเป็นที่สุดในประวัติศาสตร์และขายได้มากกว่า 32 ล้านชุด ดังนั้น การดำเนินการในการติดตามนี้จะมีความสำเร็จอย่างไม่มีปัญหา - แต่ในเวลาเดียวกันก็มีความต้องการที่มากมายในการปรับปรุง

ด้วยการเคลื่อนย้ายระหว่าง "Marvel's Spider-Man: Miles Morales" ได้แก้ไขหลายปัญหาจากเกมก่อนหน้า แต่มันยังคงมีการซ้ำซากในภารกิจบางส่วนและเนื้อเรื่องบางส่วน เกม "Marvel's Spider-Man 2" ได้เอาสิ่งที่ดีที่สุดมาจากทั้งสองและแกะคุกคุยออกไปให้เห็นซะหลายจุด แต่ก็ยังคงมีข้อบกพร่องบางส่วน

Venom (และอื่น ๆ ) ซ่อนอยู่ในเงา

เมืองนิวยอร์กไม่มีแค่ฉายาเพนไมันเท่านั้น - มีสองคนในรูปแบบของพีเตอร์ พาร์กเกอร์และเด็กฝึกงานไมลส์ มอราเลสที่สามารถเล่นในระหว่างการผจญภัย ในการโฆษณาเกมมีเฟกต์การต่อสู้กับคนฆาตกรที่มีชื่อเสียงอย่าง Venom เป็นส่วนใหญ่ แต่ในความจริงมีระยะเวลานานมากก่อนที่คนเหนียวจะปรากฎออกมา หรือแม้แต่ symbioten

แทนนั้นมีการหมุนรอบรอบเรื่องราว Kraven the Hunter และการล่าแบบทรุดโอ้งที่เข้ามาใหม่ๆ ในรูปของทั้งฮีโรและนัดสิ่งร้าย และความสัมพันธ์ของพีเตอร์กับเพื่อนเด็กยุคเด็กเรียนช่าง Harry Osborn ไมลส์ยังคงเล่นบทสำคัญ แต่มันรู้สึกหน่อย ๆ ว่าเขาถูกหยิบมาอยู่ที่มุมมืด การเรียกให้ทั้งสองด้านมีความพลวักและความแปลกปลอม มันทำให้เรื่องราวที่มีมากเกินไป กับภารกิจรอบข้างและเส้นเรื่องต่าง ๆ มากเกินไป ตั้งแต่ "Spider-Man 3" ของ Sam Raimi จากปี 2007 เราได้สัมผัสเสียเปรียบได้ว่ามันจะเป็นอย่างไรเมื่อมีฆาตกรมากมายที่ต้องต่อสู้เพื่อแย่งความสนใจ


อยู่ในหลังความวุ่นวายทั้งหมดนี้คือเรื่องราวซูเปอร์ฮีโรที่น่าตื่นเต้นและมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจในเรื่องของ Spider-Man และคนดีคนชั่ว มีอะไรที่รู้จักมากที่จากหนังหรือการอ่านการ์ตูน แต่พวกเขายังคงสามารถทำให้คุณแปลกใจด้วยการนำเสนอที่เป็นลักษณะเดิมอยู่บ่อย ๆ ใกล้เข้ามากเท่าที่เราสามารถให้ได้ในรูปแบบของหนัง มีการแสดงบทที่น่าประทับใจและฉายทางการที่น่าอัศจรรย์บางรอบที่ชนะฉายทางการและควบคุมของพวกนั้นบ้างครั้งเรียกให้จงตามมา



มายิ่งของฉันกับเกมนี้นอกจากเรื่องราวที่รก และการต่อสู้ที่ซ้ำซากบางส่วนคือฉันไม่ได้รับความประทับใจจากเสียงแนวกราฟฟิกเท่าไหร่ที่ฉันคาดหวัง มันอยู่เป็นระดับนึงที่ชัดเจน - ไม่น้อยกว่าในช่วงที่สำคัญที่สุด แต่มันยังเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยถูกใจกับตัวละครคน ฉันรู้สึกว่าใบหน้าไม่มีชีวิตออกจากเวลาที่ผ่านมา โดยที่การแสดงเล่นจริงๆ มันครอบครองฉันเข้าสู่เนื้อเรื่อง ว่าฉันยังคงไม่ได้เคยเพื่อเวรกันตาของพีเตอร์ พาร์คเกอร์ ที่ Insomniac Games เลือกที่จะเปลี่ยนไปด้วย "Marvel's Spider-Man Remastered" อาจจะมีบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสิ่งนี้ ...


นอกจากนี้ยังมีไม่มากแอปเกมอื่นที่เทียบเท่ากับหนังแบบบล็อกบัสเรือนใหญ่เหมือนเกมนี้ ด้วยคุณค่าการผลิตที่สูง การแสดงสายฟิล์มและฉากที่อธิบายน่าทึ่งที่อาจทำให้หนัง Marvel ในรอบหลายปีล่าสุดดูอิจฉา

"Marvel's Spider-Man 2"


ประเภท: แอคชั่น/ผจญภัย
แพลตฟอร์ม: Playstation 5
นักพัฒนา: Insomniac Games
สำนักพิมพ์: Sony Interactive Entertainment
วางจำหน่าย: 20 ตุลาคม

คุณจะเล่น "Marvel's Spider-Man 2" หรือไม่?


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ