Scroll to continue reading
My Lovely Liar ตอนที่ Ep 1 to 16 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)
Floating Ads
Close

My Lovely Liar ตอนที่ Ep 1 to 16 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)

 



My Lovely Liar Ep 1 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 2 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 3 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 4 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 5 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 6 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 7 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 8 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 9 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 10 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 11 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 12 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 13 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 14 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 15 (ซับไทย)

My Lovely Liar Ep 16 (ซับไทย)

My Lovely Liar กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่รสชาติหวานของโรแมนซ์นี้จะยังคงอยู่เมื่อหน้าจอปิดลงไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีส่วนหนึ่งของลึกลับการฆ่าทรัพย์สิน ละคร Viki ตามหาความคิดนี้ไปกับ Mok Sol Hee ผู้มีอารมณ์เชื่อในความจริงแต่ก็โดดเดี่ยว ที่มีความสามารถแปลก ๆ ที่ได้ยินความเท็จ เมื่อความสามารถนี้ทำให้เธอกลายเป็นคนห่างหายจากแม่ มุมมองของเธอเปลี่ยนไปเมื่อเธอพบกับ Kim Do Ha โปรดิวเซอร์ดนตรีคนหนึ่งที่เป็นคนกลบบ้าน ที่ช่วยเธอให้กล้าเปิดใจขึ้น ทั้งหมดนี้แล้ว เขาไม่曾ทำให้เธอระเบิดเครื่องตรวจจับความเท็จของเธอจนกว่าเขาจะพูดว่า "ฉันไม่ได้ฆ่าเธอ"

ในขณะที่ละครเกาหลีกำลังได้รับความสำเร็จที่ต่างกันระดับโลกในแนวดิสโทเปียนและเหนือธรรมชาติ เช่น Squid Game ของ Netflix และ Moving ของ Hulu รอมคอมแทนได้เสมอเป็นหลักของวงการ ละคร My Lovely Liar ยินดีที่จะดำเนินแนวคิดนี้ต่อไป ถึงแม้จะมีการเพิ่มความมหัศจรรย์ในตัวละครของ Sol Hee ที่มีความสามารถที่จะได้ยินความเท็จ โดยเร็วที่สุดของ Viki ที่ออกอากาศ และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทุกสัปดาห์

Screen Rant ได้พูดคุยกับ Kim So Hyun เกี่ยวกับการแสดงท่าทางในการกลับเข้าใจกับความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของ Sol Hee และความสัมพันธ์ที่หวานใจที่เธอสร้างกับ Do Ha ใน My Lovely Liar และว่าบทบาทไหนจากที่เธอได้แสดงมากที่สุดในอาชีพที่ยาวนานของเธอมีความคล้ายคลึงกับตัวตนจริงของเธอ โปรดทราบ: สัมภาษณ์นี้ได้รับการดำเนินการผ่านทางอีเมลโดยมีการแปลคำตอบจากภาษาเกาหลี

Kim So Hyun พูดเกี่ยวกับ My Lovely Liar

Screen Rant: Sol Hee เป็นคนที่มีความสามารถเอกลักษณ์ที่สามารถนำพาเธอไปสู่การสงวนและปิดตัวได้ง่าย แต่เธอเลือกที่จะรับฟังคนอื่นและช่วยเหลือผู้อื่นอย่างสบายใจ คุณได้มีการแสดงท่าทางอย่างไรในตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์นี้บ้าง?

Kim So Hyun: เนื่องจาก Sol Hee ได้ยินความเท็จตลอดชีวิต เธอมีความสงสัยในผู้คนและวิธีการคิดของเธอจะโฟกัสไปที่ว่าสิ่งนั้นเป็นเท็จหรือไม่ ด้วยเหตุนี้เธอต้องการออกจากสถานการณ์ปัจจุบัน แต่เธอจะรู้สึกว่าเคร่งเคราะห์เมื่อไม่มีความสามารถนี้ โดย Do Ha ช่วยเหลือใ

คิมโดฮาได้เข้าไปอยู่ในเรื่องฆาตกรรมและได้หลบซ่อนตัว... ในบ้านข้างๆ ของโมกซอลฮี เพื่อนที่ใกล้ที่สุดของโปรดิวเซอร์ โจ ดึกจาน (ยุน จี ออน), หัวหน้าของบริษัทส่งเสริม J Entertainment, เป็นคนเดียวที่รู้เคล็ดลับของคิมโดฮา แต่โมกซอลฮีต้องตกใจเมื่อเธอพบว่าเพื่อนบ้านใหม่ของเธอดูเหมือนจะเป็นคนเดียวในโลกที่ความสามารถพิเศษของเธอไม่สามารถทำงานได้ เธอกลายเป็นผู้ที่ถูกดึงดูดใจโดยผู้ชายนี้ - แต่เธอจะเรียนรู้ความลึกลับของใจในที่สุดหรือไม่?

ตอนใหม่ของ My Lovely Liar ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคารบน Viki ทุกสัปดาห์

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ