Scroll to continue reading
*Manga Boruto ตอนที่ 81 แปลไทย
Floating Ads
Close

*Manga Boruto ตอนที่ 81 แปลไทย

อ่าน Boruto ตอนที่ 81 TH แปลไทย Read the latest manga Boruto ตอนที่ 81 at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ Mangaplus . Manga Boruto is always updated at มังงะ อ่านมังงะ การ์ตูน อ่านการ์ตูน ไทยมังงะ . 

Now you are reading Boruto Chapter 81 at Mangaplus โอเระมังงะ อ่านการ์ตูนมังงะแปลไทยออนไลน์ล่าสุดก่อนใครง่ายๆเพียงแค่คลิก.

Boruto two blue vortex

แฟน ๆ ซีรีส์ Boruto รอคอย Boruto Timeskip มานานแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากการรั่วไหลที่สนับสนุนทฤษฎีที่ว่าบทต่อไปมีแนวโน้มที่จะแสดง Boruto Timeskip ทำให้แฟน ๆ คลั่งไคล้บนอินเทอร์เน็ต

มังงะ Boruto เว้นช่วงไปสามเดือนหลังจากตีพิมพ์ Boruto ตอนที่ 80 เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2023

Boruto ตอนที่ 81 มีกำหนดฉายในวันที่ 20 สิงหาคม 2023 แฟน ๆ คาดเดากันมากมายตั้งแต่มังงะหยุดฉาย

รวมถึงไทม์สคิปด้วย หาก Boruto Timeskip เกิดขึ้นในบทต่อไป จะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในซีรีส์

ในบรรดาแหล่งข้อมูลที่แนะนำว่า Boruto Timeskip มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในบทต่อไปคือหน้าปกของฉบับถัดไปที่สื่อถึงข้อความเกี่ยวกับความสำเร็จของ Boruto Part 1

แม้ว่าแฟน ๆ จะได้รับแนวคิดนี้ตั้งแต่บทสรุปของ Boruto บทที่ 80 แต่เหตุการณ์และอนุภาคทั้งหมดก็บ่งบอกถึงการข้ามเวลา ดังนั้น แฟนๆ จึงคาดเดาทฤษฎีมากมายเกี่ยวกับบทต่อไป รวมถึงงานศพของนารูโตะและฮินาตะ คาคาชิกลับมารับหน้าที่โฮคาเงะอีกครั้ง และอื่นๆ อีกมากมาย

ตอนล่าสุดของมังงะ Boruto โดยเฉพาะตอนที่ 79 และตอนที่ 80 ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงด้วยหนึ่งในจุดพลิกผันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์ Boruto เหตุการณ์เหล่านั้นทำให้มังงะ Boruto นำไปสู่การข้ามเวลา

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ