Scroll to continue reading
ทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Attack on Titan Season 4 Part 4
Floating Ads
Close

ทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Attack on Titan Season 4 Part 4


หลังจากผ่านไป 10 ปีและช่วงเวลาแห่งมหากาพย์นับไม่ถ้วน ในที่สุดอนิเมะ Attack on Titan ก็ใกล้จะปิดฉากลงแล้ว ชะตากรรมของเอเรน เยเกอร์ หน่วยสำรวจ และมนุษยชาติทั้งหมดจะถูกตัดสินเมื่อ Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 ออกอากาศในปี 2023

การเดินทางสู่จุดจบของ AoT เป็นการเดินทางที่ยาวนาน โดย Attack on Titan ซีซั่น 4 เริ่มต้นในปี 2020 แต่หลังจากตอนที่ 88 ออกอากาศในเดือนมีนาคม 2023 ก็เหลืออีกหนึ่งตอน

หากคุณไม่สามารถรอตอนจบของ Attack on Titan ได้และต้องการทราบว่าตอนสุดท้ายจะออกฉายเมื่อไหร่ เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ

Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 วันที่วางจำหน่ายคืออะไร?

Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 มีหน้าต่างวันที่เผยแพร่ที่ยืนยันแล้วในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ข่าวนี้ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Attack on Titan ภาษาญี่ปุ่นและในตัวอย่างทีเซอร์ที่ออกมาหลังจากตอนที่ 88 ออกอากาศในเดือนมีนาคม


วันที่เผยแพร่ที่แน่นอนยังไม่ได้รับการเปิดเผยสำหรับ Attack on Titan ตอนที่ 89 แต่เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว เราจะอัปเดตบทความนี้

Attack on Titan season 4 part 4 มีทั้งหมดกี่ตอน?

Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 เป็นตอนเดียวที่มีความยาวเป็นพิเศษ ซึ่งจะดัดแปลงจากตอนสุดท้ายที่เหลือของมังงะ เป็นที่รู้จักกันในชื่อ The Final Chapters Special 2 หรือตอนที่ 89 และจะเป็นตอนสุดท้ายของ Attack on Titan

Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 ยาวแค่ไหน?

รันไทม์สำหรับ Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่เมื่อพิจารณาจากรุ่นก่อนและจำนวนมังงะที่ดัดแปลงอาจเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ดี

ตอนที่ 3 ซึ่งเรียกอีกอย่างว่าตอนที่ 88 หรือ The Final Chapters Special 1 เป็นตอนยาวอีกตอนหนึ่ง มันดัดแปลงสี่บทของมังงะและมีความยาวหนึ่งชั่วโมง เหลือเพียงห้าบทที่เหลือจากมังงะเพื่อปรับในตอนสุดท้าย

เนื่องจากมีเนื้อหาต้นฉบับให้ปรับเปลี่ยนมากขึ้น ภาค 4 ควรดำเนินไปในระยะเวลาที่ใกล้เคียงกัน (หากไม่นานกว่านั้น) ให้ดำเนินต่อจากภาคก่อน ดังนั้นตอนสุดท้ายของ Attack on Titan จึงคาดว่าจะมีรันไทม์ประมาณเครื่องหมายชั่วโมงหรือมากกว่านั้น

ตอนจบของอนิเมะ Attack on Titan จะต่างกับมังงะหรือไม่?

นับตั้งแต่มังงะ Attack on Titan จบลง มีการคาดเดาว่าอนิเมะอาจไปในเส้นทางอื่น จนถึงตอนนี้ อนิเมะยังคงยึดติดกับมังงะมาก ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในตอนจบจึงดูไม่น่าเป็นไปได้สูง

แต่เมื่อต้นปีนี้ Isayama-san บอกว่ามีบางสิ่งที่เขาอยากจะทำแตกต่างออกไป เขาให้สัมภาษณ์กับ Crunchyroll News ว่า "เมื่อใดก็ตามที่ผมมองย้อนกลับไปที่เรื่องราวที่ผมเขียน ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากจะทำมันให้แตกต่างออกไป มันแทบจะยากที่จะบอกได้เต็มปากว่ามันคืออะไร ทุกครั้งที่ผมย้อนกลับไปดูเรื่องราวของตัวเอง ผมจะคิดถึงคุณเสมอ รู้ไหม ความสำนึกผิดและความเสียใจคือสิ่งที่ผมรู้สึกจากการมองย้อนกลับไปยังเรื่องราวของตัวเอง"


ฉันสามารถดู Attack on Titan ซีซั่น 4 ได้ที่ไหน

ทุกตอนของ Attack on Titan สามารถสตรีมด้วย Crunchyroll Premium หรือ Hulu โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 7.99 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับบริการเหล่านี้ Crunchyroll ยังมีตอนพิเศษ OVA ในห้องสมุดซึ่งเป็นเรื่องราวเสริมที่เน้นไปที่ตัวละครอย่าง Levi และ Mikasa หากคุณต้องการลองก่อนตัดสินใจซื้อ ทั้ง Crunchyroll และ Hulu ให้ทดลองใช้ฟรี คุณสามารถทดลองใช้ Crunchyroll Premium ฟรี 14 วัน ในขณะที่ Hulu ให้คุณใช้ฟรีในเดือนแรก นอกจากนี้ Crunchyroll ยังเสนอการรับชมแบบมีโฆษณาสนับสนุนฟรีสำหรับบ็อกซ์เซ็ตที่เลือก รวมถึงซีซันแรกของ Attack on Titan เพียงไปที่หน้า Attack on Titan Crunchyroll เลือกซีซัน 1 ของ AoT แล้วเลือกตอนใดก็ได้ที่คุณต้องการดูฟรี


ตัวอย่าง Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 ปล่อยออกมาแล้วหรือยัง?

ตัวอย่างทีเซอร์ได้รับการเผยแพร่สำหรับตอนสุดท้ายของ Attack on Titan แต่เป็นการโปรโมตสั้น ๆ ที่ไม่แสดงมากเกินไป และเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด คุณสามารถชมทีเซอร์ด้านล่าง

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ